Giải Trí

Xôn xao đoạn ghi âm Hương Giang dằn mặt antifan với thái độ cực gắt

An Nhiên - 26/11/2021 21:36 GMT+7

Mới đây đã xuất hiện clip ghi âm được cho là Hương Giang tranh cãi nảy lửa với antifan khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Tối ngày 26/11, MXH đã bàn tán xôn xao trước đoạn ghi âm cuộc nói chuyện dài gần 2 phút giữa 2 người phụ nữ. Cư dân mạng đã chia sẻ rầm rộ và cho rằng đây là màn đối thoại giữa Hương Giang và antifan.

Trong phần đầu của đoạn băng ghi âm, một giọng nữ được cho là antifan đã giải thích về những bình luận liên quan đến Hương Giang: "Tất cả những thông tin mình nói đều hoàn toàn là sự thật và cái điều mình nói quan trọng nhất là thái độ của bạn trong đó. Mình chỉ nói vấn đề đó thôi. Mình ghi rõ là thái độ bạn rất là chảnh. Rất là kiêu ngạo...".

Đáp lại ý kiến đó, giọng nữ còn lại được cho là Hương Giang đã có phản ứng khá mạnh mẽ: "Chị ơi, tất cả nó là cái cảm giác của chị. Em chưa hề nói một lời nào là chị đi ra khỏi thang máy này hay là em không muốn đi cùng chị. Còn câu chuyện mỗi người có một cuộc đời.

Ngày xưa em không có tiền, gia đình em nghèo và em khổ sở, em sinh ra ở giới tính không phải là của em. Em chưa làm cái gì phạm pháp, em không bán dâm mà chị nói em là ***. Chị không được phép nói đây là do em. Sự thật? Sự thật ở đâu ra? Chị có tóm được em không, em có tiền án tiền sự là em đi bán dâm hay không?".

Khi bị lên án, giọng nữ được cho là antifan đã giải thích rằng bản thân chỉ nói theo những gì người ta đồn đại. Đồng thời, người này cũng liên tục xin lỗi vì hành động đã thực hiện. 

Netizen xôn xao đoạn ghi âm giữa Hương Giang và antifan với thái độ cực gắt, thực hư thế nào? - Ảnh 3.

Hiện tại đoạn clip đang được chia sẻ rộng rãi khắp MXH. Tuy nhiên, đây là đoạn ghi âm được cắt ra từ clip Hương Giang đối chất với antifan từ năm 2020.

Sau sự việc trên, Hoa hậu chuyển giới đã sống khép kín hơn và ít khi xuất hiện trước công chúng. Cho đến gần đây, cô mới trở lại giới giải trí khi tham gia chương trình The Next Gentlement.

Tin phổ biến