Giải Trí

Tân Hoa hậu Hoàn vũ người Ấn Độ bị tố bất lịch sự

Minh Anh - 29/12/2021 10:11 GMT+7

Người đẹp Ấn Độ dường như không được lòng các thí sinh trong cuộc thi Miss Universe 2021.

Sau khi Miss Universe 2021 kết thúc, người hâm mộ sắc đẹp lại tiếp tục được “hit drama” khi các thí sinh lên tiếng tố tân Hoa hậu. 

miss-universe
Phát ngôn của Antonia Figueroa thu hút sự chú ý

Theo đó, đại diện Chile - Antonia Figueroa cho biết Harnaaz Sandhu có thái độ bất lịch sự. Phát ngôn của cô nàng bị người hâm mộ của Harnaaz Sandhu chỉ trích. 

Trước việc bị tấn công trên mạng xã hội, bạn thân Kim Duyên bày tỏ: “Tôi đã bày tỏ quan điểm và kinh nghiệm của mình tại cuộc thi về một người phụ nữ rất bất lịch sự. Và sau đó người hâm mộ của cô ấy bắt đầu tấn công tôi mà không có lý do, bởi vì họ nghĩ rằng việc cô ấy có vương miện như khiến cô ấy trở thành một người tốt, không có điểm xấu. Vậy thôi đó

miss-universe-1
Chia sẻ của 2 người đẹp về Miss Universe 2021 thu hút sự chú ý

Trước đó, đại diện Puerto Rico - Michelle Colón cũng từng chia sẻ: "Có nhiều chuyện hậu trường mà khán giả sẽ không biết được, và tôi sẽ không kể chi tiết, khán giả nên dành thời gian để tìm hiểu về... 'ai đó'. Mọi người có thể thấy chúng tôi ôm Miss Paraguay".

Thông tin trên khiến mọi người vô cùng hoang mang, không biết đâu mới là tính cách thật của Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu.

Tin phổ biến