Giải Trí

Chuyện tâm linh không đùa được đâu: Chụp ảnh cưới ở tháp Eiffel sẽ ly hôn?

Thiên Thư - 28/01/2022 16:36 GMT+7

Những cặp đôi chụp ảnh cưới ở tháp Eiffel bất ngờ ly hôn khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Ngày 28/1, mạng xã hội xôn xao với tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn. Thông báo được đăng chính thức trên weibo của hai minh tinh đình đám Hoa ngữ. 

Theo đó, cả hai đã chia tay trong hoà bình sau nhiều năm chung sống. Thông tin trên khiến netizen như “chết lặng” bởi cả hai có một quãng thời gian yêu đương đẹp như cổ tích và kết thúc bằng một đám cưới thế kỷ cực kỳ đình đám. 

anh-cuoi
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn

Trước đó vào năm 2015, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby khiến mọi người ngưỡng mộ với loạt ảnh cưới được chụp tại tháp Eiffel.

Ngay khi cặp đôi ly hôn, cư dân mạng lập tức liên tưởng đến cuộc hôn nhân “sớm nở chóng tàn” của Âu Hà My và Trọng Hưng. Cặp đôi cũng từng có chuyện tình đẹp như chuyện cổ tích. 

Điểm trùng hợp nhất là hai đôi vợ chồng này từng sang tận sang Paris để chụp ảnh cưới dưới chân tháp Eiffel. Đáng chú ý hơn nữa, Âu Hà My và Trọng Hưng cũng tạo dáng giống hệt Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh.

Sự trùng hợp “sương sương” này khiến người ta cảm thấy hoang mang. Có vẻ như hai cặp đôi đang so xem ai dơ tay cao hơn thì giành chiến thắng. Tuy nhiên, giơ càng cao thì ầm ĩ càng nhiều, chia tay càng nhanh. 

Một điểm trùng hợp khác nữa là thời gian kết hôn, cả hai bên đều vào tháng 10. Theo đó, Trọng Hưng - Hà My cưới vào tháng 10/2019, còn hai diễn viên Hoa ngữ là vào 10/2015.

anh-cuoi-2
Ảnh cưới của Trọng Hưng và Âu Hà My

Cả hai đám cưới đều tổ chức vô cùng xa hoa, đình đám khiến dân tình một phen chóng mặt vì quá hoành tráng. Huỳnh Hiểu Minh và Trọng Hưng được mệnh danh là “thánh ngôn tình” khi thường xuyên gửi lời yêu thương đến vợ. 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm và hôn nhân cần nhiều yếu tố hơn là những lời nói hoa mỹ, đám cưới đình đám. 

Chỉ khác là Âu Hà My và Trọng Hưng chia tay trong ồn ào, đấu tố nhau trên mạng xã hội. Ở phía còn lại, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn trong hoà bình, dành cho nhau sự tôn trọng nhất định và yêu thương bé Tiểu Hải Miên. 

Tin phổ biến