Giải Trí

Karik có phản ứng đáng chú ý khi B Ray thông báo kết hôn, còn rủ làm chung đám cưới

Trầm Miên - 12/02/2022 21:52 GMT+7

Rủ Karik làm chung đám cưới, B Ray ngầm công khai việc Karik cũng sắp kết hôn?

Thông báo chuẩn bị kết hôn của B Ray vào tối qua đã làm xôn xao cả cõi mạng. Theo đó, nam rapper công khai bạn gái qua loạt ảnh cưới vô cùng lung linh, chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất cuộc đời. Ngay lập tức, bài đăng của B Ray đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng với hơn 150 nghìn lượt tương tác.

1
B Ray công khai bạn gái và thông báo chuẩn bị kết hôn.

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng người hâm mộ gửi cơn mưa lời chúc tới nam rapper. Trong đó có Karik, anh bày tỏ sự bất ngờ khi thấy B Ray thông báo kết hôn bằng icon "Oh Noo". Đáng chú ý, B Ray đã đáp lại bình luận này bằng câu hỏi: "Làm chung cùng tụi em không anh?".

2
Bình luận đáng chú ý của Karik bên dưới bài đăng của B Ray.

Câu hỏi này khiến dân tình sốt rần rần vì cho rằng B Ray đang ngầm hé lộ Karik cũng có dự định kết hôn. Tuy nhiên, Karik liền đáp lại rằng "Em trải nghiệm trước ý, anh theo sau". Trước màn đối đáp này, người hâm mộ đang rất mong chờ cô dâu tương lai sẽ xuất hiện trong lễ cưới của Karik là ai.

3
Karik từng để lộ "hint" nghi vấn có bạn gái với caption đầy ẩn ý.

Trước đó, Karik liên tục bị soi bằng chứng "gương vỡ lại lành" với tình cũ Bella. Nam rapper cũng để lộ "hint" nghi vấn công khai người yêu khi đăng ảnh khoác vai ai đó lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý. Bức ảnh dù đã qua chỉnh sửa nhưng netizen không khó để nhận ra người được Karik khoác vai là một cô gái.

Hiện tại, dân mạng vẫn đang rất mong chờ một ngày Karik chính thức công khai "nửa kia" của mình sau thời gian dài im lặng chuyện đời tư.

>>> Tin nên đọc: