Giải Trí

Hồ Văn Cường bất ngờ đi hát trở lại sau ồn ào cát-xê với quản lý Phi Nhung

An Nhiên - 24/11/2021 14:38 GMT+7

Mới đây, hình ảnh Hồ Văn Cường xuất hiện trên sân khấu của một trường đại học ở TP.HCM đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ

Tối 23/11, trên mạng xã hội đã bất ngờ xuất hiện hình ảnh Hồ Văn Cường biểu diễn nhân ngày 20/11 tại Đại học Hoa Sen. Sau đó, bên phía nhà trường cũng xác nhận thông tin này.

Theo tìm hiểu, Đại học Hoa Sen là ngôi trường mà con trai nuôi của Phi Nhung đang theo học. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện trước công chúng kể từ sau khi dọn ra khỏi nhà cố ca sĩ.

ho-van-cuong-1
ho-van-cuong-2

Trước đó, Hồ Văn Cường và quản lý của Phi Nhung có xảy ra một số khúc mắc về vấn đề tiền cát-xê. Tuy nhiên về sau, hai bên đã dàn xếp ổn thỏa, đồng thời nam ca sĩ cũng dọn ra khỏi nhà người mẹ nuôi quá cố. 

Kể từ khi xảy ra ồn ào cát xê, Hồ Văn Cường hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Do đó, việc nam ca sĩ trở lại sau ồn ào với mẹ nuôi khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và tò mò.ư

ho-van-cuong
Hồ Văn Cường và quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung từng xảy ra xích mích.

Một số khán giả đã tràn vào trang chủ của Đại học Hoa Sen để tìm kiếm đoạn video Hồ Văn Cường biểu diễn. Thế nhưng clip này đã bị xóa bỏ khiến nhiều người hồ nghi có thể nhà trường muốn bảo vệ nam ca sĩ khỏi những bình luận ác ý trên mạng.