Giải Trí

Hồ Văn Cường có hành động tỏ lòng thành kính với mẹ nuôi Phi Nhung

An Nhiên - 18/11/2021 17:11 GMT+7

Con gái nuôi của Phi Nhung đã tiết lộ một hành động ý nghĩa của Hồ Văn Cường dành cho cố ca sĩ trước khi nam ca sĩ rời nhà mẹ nuôi.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Quỳnh Trang - một trong 23 người con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ đôi điều về thái độ của Hồ Văn Cường khi xảy ra ồn ào với ê-kip của mẹ nuôi.

Trước khi rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã làm 1 việc tỏ lòng thành kính với mẹ nuôi - Ảnh 2.
Cố ca sĩ Phi Nhung chụp ảnh cùng con gái nuôi Quỳnh Trang.

Cô cho biết quán quân Vietnam Idol Kids 2016 không có mặt trong tang lễ cúng Phi Nhung, tuy nhiên nguyên nhân là bởi: "Vì những lý do cá nhân và có thông tin ai cũng biết là Cường và gia đình của em đã ra ngoài sinh sống. Trước khi đi, Cường có nhờ em là:

"Bây giờ em không cùng nhà với mọi người, mỗi lần chị qua nhà thì giúp em thắp cho mẹ cây nhang".

Em cảm nhận được sự đau buồn của Cường trong lời nói và em nghĩ đó là lòng tôn trọng của Cường dành cho mẹ. Mỗi lần em qua, em vẫn giúp Cường thắp nhang và Cường cũng cảm kích điều đó".

Trước khi rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã làm 1 việc tỏ lòng thành kính với mẹ nuôi - Ảnh 4.

Con gái nuôi của nữ ca sĩ hy vọng mọi người không nên quá khắt khe với Hồ Văn Cường. Đồng thời, cô còn tiết lộ tình cảm của nam ca sĩ với mẹ nuôi như sau:

"Cường từng tâm sự với em là Cường thương mẹ Phi Nhung như mẹ ruột của mình, nên khi xảy ra những chuyện không hay như vậy em thấy rất đáng tiếc vì tất cả đều từ tình thương mà ra".

Trước khi rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã làm 1 việc tỏ lòng thành kính với mẹ nuôi - Ảnh 5.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường và ê-kip của cố ca sĩ có xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, hai bên đã nhanh chóng dàn xếp, đồng thời phía nam ca sĩ cũng rời khỏi nhà mẹ nuôi. Kể từ đó đến nay, Hồ Văn Cường vẫn chưa có bất kỳ động thái nào trên mạng xã hội.

>>> Tin liên quan:

Thực hư tin Hồ Văn Cường bị cấm dự lễ cúng 49 ngày mất của Phi Nhung

Full clip làm sáng tỏ nghi vấn Hồ Văn Cường hành hung bố ruột

Quản lý Phi Nhung bất ngờ tiết lộ về "trùm cuối" đứng sau ồn ào của Hồ Văn Cường