Giải Trí

Ca sĩ Phi Nhung qua đời vì Covid-19, Hoài Linh đau buồn đến thế nào?

Thiên Thư - 28/09/2021 13:13 GMT+7

Trưa nay, ca sĩ Phi Nhung đã chính thức trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy sau thời gian điều trị Covid-19.

Phía Phi Nhung vừa thông báo nữ ca sĩ đã qua đời tại Bệnh viện Chợ Rẫy sau thời gian chống chọi với Covid-19. Dù được y bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng Phi Nhung đã không thể qua khỏi.

Thông tin này khiến tất cả mọi người đều bàng hoàng và thương tiếc. Trước đó, nữ ca sĩ được chẩn đoán biến chứng nặng Covid-19, liên tục phải lọc máu và chạy ECMO.

phi-phung-qua-doi
Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị Covid-19.

Theo thông tin từ Tuổi Trẻ, bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận: “Tất cả các loại thuốc cao cấp nhất đã được bệnh viện sử dụng để điều trị cho ca sĩ Phi Nhung. Tất cả các y bác sĩ đã nỗ lực hết mình nhưng đã không thể cứu sống được ca sĩ và rất đáng tiếc trước sự ra đi này”.

Trước đó vào ngày 15/8, ca sĩ Phi Nhung nhập viện trong tình trạng chuyển biến nặng, đến 26/8 được chuyển qua Bệnh viện Chợ Rẫy.

phi-nhung-qua-doi-1
Nhiều người quan tâm đến động thái của Hoài Linh khi người em thân thiết qua đời.

Có thể nói, trong thời gian hoạt động nghệ thuật của mình, Phi Nhung rất thân thiết với nghệ sĩ Hoài Linh. Thời gian gần đây, nam danh hài dường như “biến mất” khỏi mạng xã hội. Trước sự ra đi đột ngột của người em thân thiết, ai cũng chú ý đến động thái của Hoài Linh.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Hoài Linh chưa có bất kỳ chia sẻ nào trên mạng xã hội.