Giải Trí

Full clip làm sáng tỏ nghi vấn Hồ Văn Cường hành hung bố ruột

An Nhiên - 04/11/2021 11:16 GMT+7

Mới đây, đoạn clip gốc liên quan đến "xung đột" trong gia đình Hồ Văn Cường đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Sáng 3/11, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã đăng dòng trạng thái khá bức xúc khi nói về Hồ Văn Cường. Người này cho rằng anh chỉ có thể giữ im lặng với điều kiện không được bịa đặt hoặc dựng chuyện vu khống ekip cũ. 

ho-van-cuong-hon-lao-voi-
Bài đăng của quản lý cố ca sĩ Phi Nhung.

Vì vậy, cựu quản lý của cố ca sĩ đã đăng loạt ảnh được cho là Hồ Văn Cường có hành động không phù hợp với bố ruột là ông Hồ Văn Mười. Mặc dù ảnh khá mờ nhưng cũng khiến nhiều người suy đoán đây có thể là hình ảnh được cắt ra từ clip nói chuyện giữa các thành viên trong gia đình nam ca sĩ.

ho-van-cuong-hon-lao-voi-
ho-van-cuong-hon-lao-voi-
Loạt ảnh do người trong ê kip cố ca sĩ Phi Nhung đăng tải.

Giữa thời điểm mọi việc trở nên căng thẳng, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm thấy và truyền tay đoạn clip gốc của loạt ảnh này. Theo đó, video được lan truyền trên mạng đã ghi lại cảnh ông Mười và bà Thu (mẹ của Cường) tranh luận việc ông Mười có muốn một công việc với mức lương cao hơn hay không?

Cuộc nói chuyện diễn ra khá căng thẳng nên có thể mẹ của Hồ Văn Cường không giữ được bình tĩnh và có hành động quá khích đối với chồng. Tuy nhiên, những người chứng kiến sự việc đã lập tức tiến đến can ngăn.

Như vậy, đoạn clip gốc đã chứng minh thông tin Hồ Văn Cường có hành động vô lễ với bố ruột là không đúng sự thật. Bởi lẽ, theo như những gì xuất hiện trong video thì người thực sự "động tay động chân" với ông Mười là bà Thu - mẹ ruột của nam ca sĩ.

>>> Tin nên đọc: