Giải Trí

Hết bị bà Phương Hằng “tố” ăn chặn tiền từ thiện, vợ chồng Trấn Thành lại bị antifan “réo tên” vì bán đồ rởm

Khánh An - 10/09/2021 09:52 GMT+7

Lời đáp trả “đanh thép” của Hari Won khi bị “réo tên” bán nước hoa rởm có lẽ sẽ khiến nhiều người phải “ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa”.

Những ngày qua, MC Trấn Thành là nghệ sĩ nhận được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng khi tung bảng sao kê dài 1000 trang với hi vọng lấy lại danh dự cho giới nghệ sĩ.

a6
Trấn Thành tung sao kê dài 1000 trang.

Bảng sao kê của nam MC đã khiến MXH bùng nổ với những luồng ý kiến trái chiều, nhưng màn tranh cãi gay gắt để chứng minh xem những tờ sao kê đó có thật sự giá trị hay không. Là bà xã của Trấn Thành, Hari Won đã luôn ở bên cạnh và đứng ra bảo vệ chồng trước những chỉ trích gay gắt của antifan.

a2
Hari Won luôn bên cạnh và bảo vệ chồng trước dư luận xã hội.

Mới đây, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc đã đăng tải bài viết thể hiện khoảnh khắc tình cảm bên chồng, không quan tâm nhiều đến ồn ào trên MXH. Cụ thể, cả 2 đã cùng ghép tay thành hình trái tim. Đi kèm bức ảnh là dòng chú thích bằng tiếng Hàn có nghĩa là “Em yêu anh”.

a4
Bài đăng mới nhất của Hari Won.

Đáng chú ý, giữa những lời khen ngợi và hâm mộ sự ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi thì bất ngờ xuất hiện 1 ý kiến “tố” vợ chồng nam MC “bán đồ rởm”. Cụ thể, 1 cư dân mạng đã bình luận dưới bài viết của Hari Won: “Nước hoa của vợ chồng em đểu quá em ạ, không mùi không vị gì luôn, làm mất cả niềm tin của những người yêu thương”.

a5
Màn đáp trả thẳng thắn của Hari Won khiến nhiều người "ngã ngửa".

Ngay lập tức, Hari Won đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả: “Chúng tôi chưa bao giờ bán nước hoa. Bị lừa rồi”. Động thái này của nữ ca sĩ khiến những người từng mua phải “nước hoa rởm” ngã ngửa, rất nhiều netizen cũng khẳng định vợ chồng nữ ca sĩ chưa bao giờ bán nước hoa nên người kia đã bị cú lừa “đau đớn”.

a3
Vợ chồng Trấn Thành khẳng định chưa bao giờ bán nước hoa.

Không riêng vợ chồng Trấn Thành, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng từng đau đầu vì bị đối tượng xấu lợi dụng hình ảnh để kinh doanh sản phẩm kém chất lượng như Cát Tường, Hoài Linh, Lâm Vỹ Dạ, Ốc Thanh Vân,...

>>> Tin nên đọc: