Giải Trí

Một bác sĩ tung tin giả việc chuyển khoản cho Trấn Thành 10 triệu nhưng sao kê chỉ còn 100 đồng

An Nhiên - 09/09/2021 14:18 GMT+7

Thông tin một bác sĩ thẩm mỹ ở Cần Thơ chuyển khoản 10 triệu cho Trấn Thành nhưng trong bản sao kê chỉ còn 100 đồng là không đúng sự thật.

Sau khi Trấn Thành đưa ra sao kê từ thiện, cộng đồng mạng đã nhanh chóng kiểm tra, tìm hiểu về 1.000 bản của nam MC. Sau đó, một số người lập tức thắc mắc về những con số như 50.000 VNĐ, 10.000 VNĐ, 200 VNĐ, 100 VNĐ...

Những tưởng đây chỉ là "trò đùa" của ai đó thì mới đây, một bác sĩ thẩm mỹ đang làm việc tại Cần Thơ đã bất ngờ lên tiếng. Nam bác sĩ cho biết mình tên Th. và tự nhận là người đã chuyển 100 VNĐ đến tài khoản của Trấn Thành.

tran-thanh-sao-ke-tu-thie
Trong bản sao kê của Trấn Thành có cả số tiền chuyển khoản là 100 VNĐ.

Tuy nhiên, bác sĩ Th. đã khiến nhiều người hiểu lầm khi biến điều này thành câu chuyện "Một bác sĩ chuyển khoản 10 triệu cho Trấn Thành và phát hiện danh sách chỉ có 100 VNĐ".

Cụ thể, trong clip đăng lên TikTok, bác sĩ Th. có những cử chỉ thể hiện sự thất vọng, chỉ tay vào tờ sao kê rồi nói: "100 đồng, biết ai chuyển không. Mình đó. Mọi người có số Trấn Thành không cho mình xin đi. Bản sao kê 1000 trang xoá rồi. Bây giờ mọi người cho số Trấn Thành mình dặn lần sau có in sao kê giấu con số 100 đồng đó được không. Mình hồi hận quá".

tran-thanh-sao-ke-6
Một vị bác sĩ thẩm mỹ tên Th. đăng clip tự nhận mình là người đã chuyển 100 VNĐ.
tran-thanh-sao-ke-tu-thie
Bác sĩ này ban đầu đặt nghi vấn nhưng không nói rõ chuyện mình đang đùa

Nếu chỉ xem video, nhiều người sẽ nghĩ vị bác sĩ này cảm thấy xấu hổ vì đã chuyển khoản 100 đồng. Tuy nhiên, ở phần bình luận của bài đăng, người này lại cố tình đưa đẩy khiến mọi người hiểu lầm anh chuyển khoản 10 triệu nhưng trong danh sách sao kê chỉ có 100 đồng. 

Sau đó, cộng đồng mạng đã vào trang cá nhân và Fanpage của Trấn Thành để chất vấn. Trong khi một bộ phận khác lại yêu cầu bác sĩ Th. tung sao kê, biên lai từng chuyển 10 triệu cho nam MC để làm bằng chứng.

tran-thanh-sao-ke-tu-thie
Bình luận yêu cầu sự thật về 100 VNĐ xuất hiện trong bài đăng của MC Trấn Thành.

Khi thấy sự việc đi quá giới hạn, bác sĩ mới lên tiếng đính chính: "Mọi người đừng suy luận lung tung, clip chỉ mang tính chất đặt vấn đề nghi vấn trong số nhiều nghi vấn trong bản sao kê cần làm rõ".

tran-thanh-sao-ke-tu-thie
tran-thanh-sao-ke-4
Bác sĩ Th. giải thích khi thấy mọi chuyện đi quá xa.

Ngay sau phản hồi, vị bác sĩ đã bị cộng đồng mạng lên án vì có hành vi tung tin giả, bịa đặt, cố tình bôi nhọ Trấn Thành. Một số người cũng đặt ra thắc mắc, liệu có chuyện bác sĩ Th. chuyển khoản 100 VNĐ hay không hay là chỉ mượn cớ dựng video để câu like, câu tương tác. 

Tin nên đọc:

>> Huỳnh Anh bị "đào" hàng loạt scandal cũ: Chính chủ mắng dân tình “quá rảnh” sau bình luận kém duyên liên quan đến Hoàng Oanh

>> Ca sĩ Duy Mạnh: “Tôi không dám kêu gọi từ thiện, vì chắc chắn tôi sẽ ăn chặn”

>> Diễn viên H.L tiếp tục bị tố gửi tin nhắn gạ tình, ảnh sex, đòi làm chồng Facebook của ai đó

Tin phổ biến