Giải Trí

Trấn Thành công khai 100 trang sao kê từ thiện, nữ CEO Đại Nam tuyên bố: “Muộn rồi em”

Virgo Nguyễn - 07/09/2021 16:07 GMT+7

Lời hứa 50 tỷ của bà Phương Hằng với MC Trấn Thành nếu sao kê từ thiện đang là tâm điểm nhận được sự chú ý lớn của dư luận.

Sau nhiều ngày bị “réo tên” vào lùm xùm không minh bạch tiền từ thiện, Trấn Thành chính thức công khai toàn bộ 1000 trang sao kê từ thiện trên trang cá nhân vào chiều ngày 7/9.

tran-thanh-sao-ke-tu-thien

"Bảng sao kê này dài hơn 1000 trang. Trấn Thành xin chia thành hơn 10 post để đăng. Đây là trang 1-100" - Trấn Thành viết.

Đính kèm bài viết, Trấn Thành đã đăng tải hình ảnh 10 trang sao kê về số tiền từ thiện anh đã nhận được từ các mạnh thường quân trong và ngoài nước gửi về để ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung năm 2020.

>> Xem thêm: Trấn Thành có động thái khiến dân tình xôn xao sau khi bị nữ đại gia “réo tên” đòi sao kê

Đáng chú ý, trong bài đăng mới nhất, Trấn Thành khẳng định chỉ kêu gọi quyên góp vào duy nhất 1 số tài khoản và lý do chỉ kêu gọi được 9 tỷ đồng. Đồng thời, anh sẽ nhờ luật sư vào cuộc để bảo vệ danh dự cho mình.

tran-thanh-moi-phap-luat-vao-cuoc

Ngay sau khi Trấn Thành công khai sao kê từ thiện, bà Phương Hằng bỗng được cư dân mạng sốt sắng gọi tên khi trước đó bà từng tuyên bố sẽ cho nam MC 50 tỷ nếu dám đứng lên sao kê.

Không để dân mạng phải chờ lâu, bà Phương Hằng chính thức có chia sẻ đầu tiên trên livstream của mình. Cụ thể, sau động thái quyết liệt của Trấn Thành, bà chủ Đại Nam đã có đôi lời gửi tới nam MC: “Muộn rồi em” khiến ai nấy không khỏi bất ngờ.

loi-hua-50-ty-cua-ba-phuong-hang

Theo chia sẻ của bà Phương Hằng, vào thời điểm này sao kê không còn ý nghĩa và bây giờ là câu chuyện liên quan tới pháp luật và cần pháp luật vào cuộc.

“Tôi kêu gọi tới hôm nay đã 8 ngày, tại sao không cho tôi một niềm tin chị chờ em 3-5 ngày em sẽ sao kê bây giờ nghe thông tin lên tiếng vội vàng đi sao kê thì ai tin nữa”, nữ đại gia 50 tuổi nói trong livestream.

Hiện cư dân mạng đang vô cùng chờ đợi động thái tiếp theo từ phía Trấn Thành và bà Phương Hằng trong lùm xùm sao kê lần này.