Giải Trí

Trấn Thành lên tiếng về nghi vấn “dùng tiền từ thiện mua nước hoa” và “không có số dư trong sao kê”

Minh Anh - 08/09/2021 09:16 GMT+7

Trước thắc mắc xoay quanh 1000 trang sao kê từ thiện của mình, Trấn Thành một lần nữa lên tiếng.

Việc tung sao kê 1000 trang giấy không giúp Trấn Thành xoá tan nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện. Cộng đồng mạng vẫn còn nhiều nghi vấn và chưa thể bỏ qua cho nam MC.

Netizen đã nhanh chóng soi ra nhiều chi tiết được xem là bất hợp lý trong những trang sao kê của Trấn Thành. Theo đó, mọi người thắc mắc nhiều nhất là vì sao trong sao kê lại không hiển thị số dư sau giao dịch. Đồng thời, ở cuối bảng sao kê lại có nội dụng chuyển tiền “mua nước hoa”.

Trước những thắc mắc đó, tối 7/9 Trấn Thành đăng clip 12 phút cùng xấp giấy 1000 trang sao kê để làm rõ.

tran-thanh-len-tieng-ve-viec-dung-tien-mua-nuoc-hoa
Trấn Thành giải thích vì sao không có số dư trong mỗi giao dịch.

Đầu tiên là việc hiển thị số dư: Ngày 15/10/2020 có hơn 300 trang giấy liệt kê số tiền chuyển vào tài khoản nên số dư sẽ được tổng kết ở giao dịch cuối cùng của ngày, trang 319.

Lúc đầu tôi nói chỉ đóng góp 300 triệu, nhưng sau đó tôi thấy bà con khổ nên mới đóng hết lãi tiết kiệm của mình, tổng cộng là gần 800 triệu. Không lẽ tôi đóng vô gần 800 triệu để ăn 9 triệu? Điều đó không hợp lýTrấn Thành cho biết.

>> Trấn Thành đã sao kê tiền từ thiện, dân mạng đồng loạt 'đại gia Phương Hằng liệu có tặng 50 tỷ như đã hứa không?'

Tiếp đến là câu chuyện mua nước hoa trong giấy sao kê được đăng tải, Trấn Thành cho biết mình có 2 tài khoản. Tài khoản của ngân hàng TMCP Sài Gòn - SCB là tài khoản riêng của anh, được sử dụng cho vấn đề cá nhân. Theo đó, nam MC làm rõ số tiền mua nước hoa là của cá nhân không dùng khoản kêu gọi từ thiện như mọi người nghĩ.

tran-thanh-len-tieng-ve-viec-dung-tien-mua-nuoc-hoa-1
Tiền mua nước hoa được chuyển từ tài khoản cá nhân.

Trấn Thành chia sẻ: "Trấn Thành đã dám tung ra 1000 tờ giấy này, nếu tôi làm sai thì điều đầu tiên tôi đối diện là pháp luật. Khi tôi tung ra như thế này là đã có sự tư vấn của luật sư và kế toán của bên tôi. Tôi không làm sai, tôi không sợ. 

Có nhiều người đang tấn công cả gia đình tôi, mẹ tôi stress mấy ngày hôm nay, hai đứa em gái của tôi cũng bị tấn công bằng tin nhắn trong khi không có bằng chứng gì cả. 

Nếu còn ai hay kênh Youtube nào tiếp tục bôi nhọ tôi sai sự thật, tôi sẽ nhờ luật sư gửi đơn cho những người đó, nhờ pháp luật can thiệp.

tran-thanh-len-tieng-ve-viec-dung-tien-mua-nuoc-hoa-thumb
Trấn Thành tuyên bố nhờ luật sư vào cuộc.

Có thể tôi không phải người làm từ thiện chuyên nghiệp. Có một số sai sót nhỏ, mong bà con thông cảm cho. Tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc sau vụ việc này. Và tôi cũng hy vọng điều tôi đang làm sẽ lấy lại danh dự cho giới nghệ sĩ. Hãy nghĩ tích cực về người khác, khi chưa có bằng chứng cụ thể, đừng quy chụp tội danh gì cho họ”.

Tin phổ biến