Giải Trí

CEO Đại Nam khẳng định sẽ chuyển 50 tỷ cho Trấn Thành nếu đáp ứng điều kiện

Minh Anh - 10/09/2021 08:50 GMT+7

CEO Đại Nam khẳng định bà không thất hứa 50 tỷ cho Trấn Thành nếu như anh xác thực được các thông tin đưa ra.

Tối 9/9, CEO Đại Nam đã livestream nói rõ về số tiền 50 tỷ đồng sau khi Trấn Thành chính thức công khai bản sao kê trên mạng xã hội.

Bà chủ Đại Nam cho biết: "Chưa chứng minh gì mà đi hỏi 50 tỷ đâu? Chừng nào tôi không giữ lời thì hẳn tấn công. Tôi sẽ bảo lưu lời hứa này với Trấn Thành. Tôi chưa bao giờ rút lời lại và bỏ chạy. Chẳng lẽ quăng ra 1 đống giấy rồi bảo đưa 50 tỷ. Tôi sẽ bỏ tiền ra thuê kiểm toán, sau đó nếu như đúng là như vậy tôi sẽ bỏ 50 tỷ ra, tôi hứa"

ba-phuong-hang-chuyen-50-ty-cho-tran-thanh
CEO Đại Nam tuyên bố không thất hứa.

Trước đó vào ngày 7/9, Trấn Thành công khai sao kê trên fanpage chính thức của mình. Nam MC cho biết có tổng cộng 1000 trang sao kê và sẽ chia nhỏ theo các bài đăng để mọi người dễ dàng theo dõi.

>> Vietcombank chính thức lên tiếng sau khi bị bão “1 sao” vì sao kê của Trấn Thành

Trấn Thành chia sẻ: "Những ngày vừa qua Trấn Thành đã làm việc với ngân hàng của mình. Đến sáng nay, ngân hàng mới có thể gửi tới tay Thành bản sao kê có mộc đỏ và dấu giáp lai. Cho nên, hôm nay, Trấn Thành quyết định CÔNG KHAI BẢN SAO KÊ NGÂN HÀNG CỦA TÔI tại Vietcombank với số tài khoản 007100 1121 888 mà Thành đã dùng để "kêu gọi từ thiện".

(KGTT) cho đợt bão lũ miền Trung trong 4 ngày từ 15/10/2020 - 18/10/2020 vừa qua. Tôi chọn sao kê là vì muốn gửi đến toàn thể những khán giả đã yêu thương Trấn Thành một câu trả lời thoả đáng khi đã đặt niềm tin nơi tôi, chứ không theo yêu cầu của một cá nhân nào cả.

tran-thanh-sao-ke-1
Trấn Thành tung bản sao kê từ thiện.

Riêng đối với các đối tượng vu khống, thoá mạ, bôi nhọ hình ảnh, khủng bố tin nhắn đến tôi và gia đình tôi những ngày qua thì Trấn Thành xin nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự cho mình. Cụ thể là tôi đã cùng ê-kip thống kê các tất cả các thiệt hại từ việc vu khống - mạt sát - xúc phạm danh dự tôi từ các YouTuber, tổ chức và cá nhân để nhờ luật sư làm việc với các cơ quan chức năng".

Trước vấn đề trên, nhiều netizen vẫn cảm thấy sao kê của Trấn Thành chưa chứng minh được việc có ăn chặn từ thiện hay không. Một số ít người khác tin tưởng nam MC, vào tấn công bà Hằng đòi 50 tỷ thay cho Trấn Thành.

Tin phổ biến