Giải Trí

Được “người ấy” tặng bánh sinh nhật, nhưng Nam Em lại khiến dân tình xôn xao khi bị soi chi tiết nghi “cà khịa” Trường Giang năm xưa

Hạnh Quyên - 09/01/2021 16:13 GMT+7

Dân tình đang nghi ngờ Nam Em cố tình gợi lại chuyện cũ, cà khịa chuyện chiếc bánh kem năm xưa của Trường Giang.

Ngày 8/1, Nam Em đăng ảnh khoe nhận được bánh kem từ người bí mật lên trang cá nhân kèm dòng caption: Chuyện cái bánh kem. Vì cái bánh kem... Muôn đời vì cái bánh kem.... Thôi coi như năm nay có cái sinh thần mà không bị xu nữa...”

01610182755.jpeg

Bên dưới phần bình luận, cô còn tiết lộ đoạn tin nhắn “ai kia” thừa nhận là đầu tặng bánh cho người khác và còn động viên: "Hãy luôn sống tốt em ạ". Mặc dù Nam Em đã che mặt người gửi tin nhắn nhưng cư dân mạng nhanh chóng soi ra hình ảnh đã nhận tin nhắn trong đoạn chat là hình ảnh Facebook cá nhân của Lãnh Thanh, netizen đã đoán ra chính Lãnh Thanh là người tặng bánh mừng sinh nhật sớm bạn gái.

11610182755.png

Ngoài ra, Nam Em còn hé lộ sương sương dung mạo "ai kia" như ngầm muốn nói rằng “đây chính là người tặng”.

21610182755.jpeg
Khoe hình "sương sương"

Thế nhưng gây chú ý nhất có lẽ là đoạn tin nhắn mà Nam Em chia sẻ. Cư dân mạng đã phát hiện ra trong đoạn tin nhắn cô nhắn tin với “ai kia” có hình chế liên quan đến ồn ào tình ái với Trường Giang, cô còn trêu: "Tặng chi cho tôi có cái để khịa vậy"

Năm 2018, Nam Em từng gây xôn xao khi thừa nhận rung động và có mối quan hệ đặc biệt với Trường Giang. Trong 1 bài phỏng vấn, Nam Em còn tiết lộ: "Từ lúc quen nhau đến nay, anh Giang tặng tôi được 2 món quà: Bánh sinh nhật và 2 hũ củ kiệu. Khi anh Giang lên sân khấu Mai Vàng cầu hôn chị Nhã Phương, tôi đang đi diễn ở Quy Nhơn. Vừa diễn xong, tôi nhìn thấy thông tin về màn cầu hôn này, tôi sốc lắm. Vì trước đó, chính anh Giang còn tổ chức sinh nhật và tặng bánh kem cho tôi".

31610182755.png
Trong tin nhắn được Nam Em chia sẻ, dân tình soi được chi tiết có liên quan đến drama với Trường Giang năm xưa

Hiện chia sẻ của Nam Em đang khiến dân tình tranh cãi. Người thì cho rằng Nam Em chỉ đang thoải mái đùa giỡn với Lãnh Thanh vì hiện tại Trường Giang và cô đều đã có hạnh phúc mới. Tuy nhiên, 1 số người lại tỏ ra không đồng tình vì hành động gợi lại chuyện cũ của cô nàng Hoa khôi.

Chương trình Vô Lăng Tình Yêu mùa đầu tiên chính thức khép lại, sau hàng loạt drama thì đến tối ngày 23/12/2020, trên một diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz đã rộ clip Nam Em và Lãnh Thanh xác nhận hẹn hò. 

01608776798

Chuyện tình cảm của cặp đôi cũng đang nhận được sự quan tâm, nhiều fan hâm mộ hi vọng Nam Em sẽ hạnh phúc sau loạt những ồn ào tình ái.

 

Nam Em và Lãnh Thanh chính thức công khai hẹn hò, đã về ra mắt gia đình hai bên?

Tin phổ biến