Giải Trí

Trường Giang tuyên bố “thưởng nóng” cho ĐT Việt Nam, ai ngờ bị chỉ trích vì lý do này

Hương Ly - 03/09/2021 14:56 GMT+7

Trước lời hứa sẽ chiêu đãi ăn miễn phí trọn đời nếu tuyển Việt Nam ghi bàn, Trường Giang bị nhiều người chỉ trích vì PR “lố” cho quán ăn.

Trận đấu tuyển Việt Nam và Saudi Arabia đã kết thúc với kết quả chung cuộc 1-3 nghiêng về đội chủ nhà. Sau trận thua đáng tiếc về nhiều phương diện, không chỉ khán giả mà nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tỏ ra bức xúc với quyết định có phần thiên vị của trọng tài.

duy-manh-nhan-the-do
Trọng tài gây tranh cãi khi phạt penalty ĐT Việt Nam và thẻ đỏ cho Duy Mạnh

BB Trần viết trên trang cá nhân: “Tình huống vậy mà bị thẻ đỏ rồi penalty nữa! Bạn trọng tài gì ấy ơi!”. Diễn viên Anh Đức bày tỏ: “Ai báo trọng tài khoá Facebook hay các nền tảng mạng xã hội đi. Chứ chút hết trận ông mở ra coi là banh chành hết đó”.

Dù khá bức xúc về quyết định của trọng tài nhưng ca sĩ Khắc Việt vẫn động viên: “Tuyệt vời rồi Việt Nam ơi quá tự hào. Tỉ số không quan trọng lúc nãy nữa. Các em đã chiến đấu hết mình. Nếu chúng ta có được sự công tâm và chút may mắn thì kết quả đã khác”.

khac-viet-co-vu-dt-viet-nam
Bài viết của ca sĩ Khắc Việt nhận hơn 40 nghìn lượt tương tác từ cư dân mạng

Ở một diễn biến khác, trước giờ ĐT Việt Nam ra sân, dàn cast Running Man Vietnam đã có buổi livestream để bàn luận, dự đoán tỷ số cũng như tiếp sức cho những “Chiến binh sao vàng”.

trương-giang-thuong-nong-dt-viet-
Trường Giang hứa sẽ chiêu đãi các cầu thủ ăn uống trọn đời miễn phí tại các quán ăn của anh nếu đội tuyển Việt Nam ghi được 1 bàn thắng

Đáng chú ý, ngay trên sóng trực tuyến với hơn 27 nghìn người xem, Trường Giang tiết lộ: "Trường Giang đã nhắn tin với Bùi Tấn Trường rồi, nếu như đêm nay có 1 cầu thủ Việt Nam ghi bàn thắng thì đó là niềm tự hào của Việt Nam, còn nếu không ghi bàn thì chờ đợi trong trận tới vì chúng ta còn rất nhiều trận đấu. Nhưng anh nói các em cứ thi đấu thoải mái, khi về các quán của anh, quán nào cũng được, các em sẽ được ăn miễn phí trọn đời luôn".

quang-hai-ghi-ban
Chỉ sau 3 phút, Quang Hải đã ghi 1 bàn thắng cực đẹp khiến người hâm mộ vỡ oà sung sướng

Và quả thật chỉ 3 phút đầu tiên mở màn trận đấu với tuyển Saudi Arabia, Quang Hải đã ghi 1 bàn thắng cực đẹp về cho tuyển Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc lời hứa “thưởng nóng” của Trường Giang đã có thể thực hiện.

Tuy nhiên, khi câu chuyện này được chia sẻ ở trên mạng xã hội lại bất ngờ nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, bên cạnh những bình luận khen ngợi tấm lòng hào sảng của Trường Giang thì cũng có không ít ý kiến cho rằng nam danh hài đang cố tình PR cho quán ăn của mình.

Một số bình luận tiêu biểu như:

“Pr cũng dã man đó,làm gì có ai người ta đến ăn miễn phí mãi”

 “Về quán ông Pr cho ông à!”

“Quán cơm thì dính 1 đống phốt, cứ Pr hoài!”

“Vừa PR đc quán trước trận đấu free, sau trận đấu thì dàn U23 tới quán ăn lại PR thêm lần nữa, hời quá chừng, đúng 10 Khó luôn!”.