Giải Trí

Ái nữ nhà Trường Giang - Nhã Phương với lần lộ diện hiếm hoi khiến dân tình chao đảo

Trầm Miên - 22/12/2021 08:49 GMT+7

Ái nữ nhà Trường Giang - Nhã Phương nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả nhưng lại rất ít khi lộ diện.

Mới đây, Nhã Phương bất ngờ đăng tải một đoạn video với nội dung reaction MV Nhất Bạn Rồi của Sambi khiến dân tình “xỉu up xỉu down” vì quá dễ thương. Đặc biệt, video có sự xuất hiện của một nhân vật thu hút sự chú ý hơn cả của cộng đồng mạng, không ai khác chính là cô con gái Destiny.

Suốt 2 năm qua, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương rất ít khi chia sẻ hình ảnh của cô con gái đầu lòng. Dù chỉ xuất hiện lấp ló trong vài giây ngắn ngủi, Destiny nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả.

2
Lần xuất hiện hiếm hoi của nhóc tỳ nhà Trường Giang - Nhã Phương.

Nhóc tỳ khiến nhiều người “đứng ngồi không yên” vì vẻ ngoài dễ thương với làn da trắng, đôi mắt to tròn và giọng nói cực đáng yêu. Cô bé cũng tỏ ra khá thoải mái, dạn dĩ trước ống kính máy quay của mẹ. Trong khi đó, Nhã Phương đang rất phấn khích khi reaction MV và “phiêu” theo từng điệu nhạc.

4
Nhã Phương cũng nhiều lần đăng tải hình ảnh cô con gái đầu lòng nhưng chỉ chụp góc nghiêng hoặc bóng lưng.

Trước đó, Nhã Phương cũng từng đăng ảnh con gái cùng chồng nhưng không để lộ mặt mà chỉ lấp ló góc nghiêng hoặc bóng lưng của bé. Cặp đôi cũng chia sẻ rằng sẽ thoải mái hơn trong việc đăng tải hình ảnh của con khi bé lớn hơn.

1
Gia đình hot nhất nhì showbiz Việt hiện đang có cuộc sống rất hạnh phúc.

Hiện tại, Nhã Phương và Trường Giang đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cô con gái nhỏ. Cả hai đều sắp xếp dành nhiều thời gian để chăm sóc Destiny dù công việc có bận rộn.

>>> Tin nên đọc: