Đời Sống

Công Phượng và Viên Minh đang sở hữu khối tài sản trị giá bao nhiêu?

Khánh An - 07/08/2021 11:01 GMT+7

Không khoe hàng hiệu cũng chẳng sở hữu siêu xe sang chảnh, Công Phượng và Viên Minh vẫn được biết đến là cặp vợ chồng giàu cỡ bậc nhất làng bóng đá hiện nay.

Không thể phủ nhận rằng Nguyễn Công Phượng là cầu thủ được nhiều người chú ý cả trong làng bóng đá và trên cõi mạng. Ngoài phong độ thi đấu trên sân cỏ, cộng đồng mạng còn quan tâm đến cuộc sống hàng ngày của tiền đạo gốc Nghệ An, trong đó bao gồm cả khối tài sản mà vợ chồng nam cầu thủ đang sở hữu. Lý do là vì Công Phượng là cầu thủ có thu nhập cao hàng đầu Việt Nam còn Viên Minh là ái nữ của cựu Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TP HCM. 

a1

Đầu tiên phải nhắc đến siêu đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc. Vợ chồng Công Phượng đã tổ chức 3 tiệc cưới ở TP HCM, Phú Quốc và Nghệ An. Cả 3 đám cưới đều cực kỳ hoành tráng, được bảo vệ bởi lực lượng an ninh hùng hậu xứng đáng với sự nổi tiếng và vị thế của cô dâu chú rể.

b7

Bỏ qua những chi tiết lớn như tiệc cưới tại TP HCM được tổ chức ở trung tâm tiệc cưới sang chảnh bậc nhất Sài thành, tiệc cưới tại Phú Quốc là resort 6 sao,... thì bó hoa cưới nhỏ xíu của Viên Minh cũng khiến dân tình trầm trồ, ngưỡng mộ.

b6

Từ đám hỏi đến đám cưới, ái nữ Sài thành đều sử dụng hoa linh lan làm hoa cầm tay. Để có bó hoa nhỏ xíu này, vợ chồng cầu thủ phải đặt trước ít nhất nửa tháng, giá một bó có thể lên đến hàng chục triệu đồng.

b5

Trước khi về chung một nhà, Công Phượng và Viên Minh cũng từng lộ bằng chứng hẹn hò. Cụ thể, có nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi đã dành cả tháng 12/2020 để đi du lịch khắp châu Âu mặc dù cả 2 vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

b4

Trong làng bóng đá, Công Phượng thường xuất hiện trong hình ảnh giản dị nhưng từ trước đến nay tiền đạo sinh năm 95 vẫn là một trong những chân sút đắt giá hàng đầu tại Việt Nam.

a10

Năm 2019, Công Phượng thành lập công ty TNHH Thương mại Tiếp thị Thể thao PM với vai trò Chủ tịch, bà xã Viên Minh giữ chức vụ quản lý và khai thác thương mại. Có người ước tính khối tài sản hiện tại của cặp vợ chồng lên đến hàng trăm tỷ đồng.

a18

Cuối năm 2019, Công Phượng gia nhập CLB TP HCM với mức giá 2,5 tỷ đồng với thời hạn nửa mùa giải. Tại CLB này, anh chàng được trả mức lương 120 triệu/tháng.

a11

Trước đó, Công Phượng từng 3 lần tham gia thi đấu cho một số CLB ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Bỉ với mức lương khá cao.

a12

Các hợp đồng quảng cáo cũng là nguồn thu không nhỏ của chàng cầu thủ quê Nghệ An. Những bài đăng trên fanpage 3,7 triệu người theo dõi của Công Phượng đều có giá đáng kể. Bên cạnh đó, nam cầu thủ còn là đại diện của nhiều nhãn hàng lớn.

a14

Không chỉ vậy, tiềm lực kinh tế của Công Phượng và Viên Minh còn đến từ những thương vụ kinh doanh. Nam cầu thủ từng mở 2 quán cà phê mang tên mình ở Pleiku (Gia Lai) và Hà Nội. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng Công Phượng đã rút hoàn toàn vốn khỏi cơ sở Hà Nội vào cuối năm 2020.

a15

Ngoài ra, Công Phượng cũng đổ tiền đầu tư vào vài quán cà phê ở TP HCM, nằm trong chuỗi cà phê của bầu Đức.

a16

Giữa năm 2020, Công Phượng cùng đồng đội Đông Triều mở một nhà hàng có vị trí đắc địa gần sân bay Tân Sơn Nhất. Phía trước quán, anh cũng tranh thủ mở bán cà phê được nhượng quyền từ chuỗi của bầu Đức.

a17

Tuy nhiên, vợ chồng Công Phượng rất hiếm khi khoe nhà sang, xe xịn. Netizen chỉ biết cặp đôi đang sống ở một căn hộ hạng sang tại Landmark 81 được cho là có giá trị không dưới chục tỷ đồng.

b3

Về xe cộ, hai vợ chồng chưa một lần tiết lộ xế hộp đang sử dụng ở Việt Nam. Công Phượng đang dùng chiếc Ducati Hypermotard 939 SP có giá lăn bánh hơn 500 triệu đồng làm phương tiện chính.

a23

Ở khoản hàng hiệu, vợ chồng Công Phượng cũng không thua kém ai. Ví dụ như outfit của cặp đôi khi có mặt tại sân bay Phú Quốc để làm tiệc cưới. Tại đây, Công Phượng đeo đồng hồ TAG Heuer Monaco x Gulf phiên bản đặc biệt có giá hơn 151 triệu đồng và balo MCM Stark Munich Lion Camo Print giá hơn 20 triệu đồng. Còn Viên Minh xuất hiện với một chiếc balo của MCM Kaave Logo Backpack giá gần 20 triệu đồng.

b2
b1

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Cầu thủ Trọng Hoàng bán đấu giá HCV SEA Games để mua máy thở, ủng hộ công tác chống dịch Covid-19

Sốc: Đội trưởng CLB Khánh Hòa bị kẻ lạ mặt dọa giết vợ con, thủ phạm cũng là "nạn nhân"

Xuân Trường thừa nhận sợ vợ, lo Nhuệ Giang giận khi “đuổi” đi ngủ sớm trên sóng livestream