Giải Trí

Nóng: “MC quốc dân” Hàn Quốc Yoo Jae Suk mắc Covid-19

Tường Vy - 13/12/2021 15:59 GMT+7

Được biết, MC Yoo Jae Suk đã tiêm phòng đầy đủ vaccine phòng Covid-19 từ cuối tháng 9.

Trưa ngày 13/12, công ty quản lý của “MC quốc dân” Hàn Quốc xác nhận thông tin nam MC mắc Covid-19. Được biết, Yoo Jae Suk đã tiêm phòng vaccine Covid-19 đầy đủ vào cuối tháng 9. Tuy nhiên, vì có lịch trình di chuyển trùng với 1 F0 nên anh đã đi xét nghiệm và cho kết quả dương tính.

Cụ thể, công ty chủ quản Antenna của Yoo Jae Suk đã chia sẻ với giới truyền thông: “Vào ngày 11/12, Yoo Jae Suk đã tiếp xúc gần với một ca nhiễm Covid-19. Sau đó, anh ngay lập tức được xét nghiệm PCR và nhận kết quả âm tính, được xếp vào nhóm cần được theo dõi. Theo hướng dẫn kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh từ cơ quan y tế, Yoo Jae Suk đã trải qua buổi xét nghiệm PCR lần 2 vào sáng 13/12 và cho kết quả dương tính”.

a4
Nam MC Yoo Jae Suk xác nhận mắc Covid-19.

Theo thông báo, nam MC sẽ hủy mọi lịch trình trong thời gian tới để tự cách ly, điều trị theo quy định. Công ty chủ quản cũng hứa sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của những nghệ sĩ, nhân viên khác trong cùng công ty.

Ngay sau khi thông tin nam MC mắc Covid-19 được chia sẻ rầm rộ trên các phương tiện truyền thông xứ kim chi, cộng đồng mạng đã gửi nhiều lời cầu nguyện mong nam nghệ sĩ sớm bình phục.

Ở thời điểm hiện tại, dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp tại Hàn Quốc. Hàng loạt ngôi sao đã nhiễm bệnh và phải tạm dừng hoạt động như Jung Woo Sung, Go Kyung Pyo (Reply 1988), Yoon Eun Hye, Siwon (Super Junior), Lisa (Blackpink),...

>>> Tin nên đọc: