Giải Trí

Chansung (2PM) thông báo kết hôn, sắp chào đón con đầu lòng

Minh Anh - 15/12/2021 14:00 GMT+7

Nam thần tượng nhà JYP Entertainment viết tâm thư gửi người hâm mộ thông báo việc mình kết hôn và không tái ký hợp đồng với công ty chủ quản.

Trong tâm thư, nam thần tượng chia sẻ về mối quan hệ với bạn gái lâu năm: “Người này là suối nguồn xoa dịu mỗi khi tôi cảm thấy bất ổn, một người bạn và một người yêu mà tôi có thể tâm sự bất cứ điều gì. Trong khi chuẩn bị lên kế hoạch kết hôn với người đặc biệt này sau khi tôi xuất ngũ, may mắn một sinh linh mới đã đến với chúng tôi sớm hơn dự kiến, và chúng tôi đã dự định sẽ kết hôn sớm nhất là vào đầu năm sau. Tôi vẫn rất cẩn trọng vì cô ấy đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ, nhưng tôi nghĩ tất cả các bạn nên là người đầu tiên biết.

chansung-ket-hon
Tâm thư của Chansung.

Xin các bạn thông cảm rằng vợ tương lai của tôi không phải là người cùng lĩnh vực công việc với tôi nên tôi sẽ không tiết lộ thêm thông tin.”

Chansung cũng nói thêm: “Hợp đồng của tôi với JYP Entertainment, công ty mà tôi gắn bó trong 15 năm qua, sẽ kết thúc vào tháng 1 năm 2022. Khi tôi bắt đầu có gia đình mới và cuộc sống mới, tôi đã thảo luận với công ty để bắt đầu hành trình của riêng mình. Chúng tôi đã đồng ý không gia hạn hợp đồng với nhau. Quyết định được đưa ra trên cơ sở ưu tiên cho tương lai của tôi, công ty cũng chúc phúc cho tôi một tương lai tốt đẹp. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ sự phát triển và lớn mạnh của nhau như những người bạn cũ.”

chansung-ket-hon-1
Nam diễn viên sẽ không tái ký hợp đồng với công ty chủ quản.

Cuối thư, Chansung viết, “Vì tôi chia sẻ nhiều việc cùng lúc trong hôm nay, tôi rất lo lắng không biết HOTTEST (tên fandom) của chúng tôi sẽ cảm thấy như thế nào trước tin tức đột ngột. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ gần để gây ấn tượng với tư cách là em út 2PM Chansung và nam diễn viên Hwang Chansung. Cảm ơn mọi người.”

Được biết, Chansung gia nhập làng giải trí và tạo nên tên tuổi trong vai trò thành viên nhóm nhạc 2PM. Những năm gần đây, nam thần tượng chuyển hướng sang đóng phim và gây ấn tượng với các vai diễn trong Gia đình là số 1, Thư ký Kim sao thế,…

Nguồn: K Crush