Đời Sống

Chuyện tình chú cháu ngọt ngào của cặp đôi triệu phú công nghệ và nữ BTV VTV kém 16 tuổi cùng màn cầu hôn lãng mạn trên máy bay

Khánh An - 21/06/2021 14:12 GMT+7

Màn cầu hôn ngọt ngào trên máy bay như phim Hàn Quốc của triệu phú công nghệ và nữ BTV VTV xinh đẹp kém 16 tuổi khiến dân tình ngưỡng mộ và ghen tị.

Mới đây, câu chuyện của nữ BTV VTV24 được bạn trai triệu phú công nghệ hơn 16 tuổi cầu hôn trên máy may lãng mạn không kém gì phim truyền hình khiến cư dân mạng sốt rần rần. Đó là câu chuyện của BTV Hà My cùng bạn trai là CEO Hùng Đinh.

a2

Theo tìm hiểu, bạn trai Hà My đã cất công chuẩn bị một màn cầu hôn bí mật và bất ngờ cho Hà My khi cả 2 đi du lịch. Trên trang cá nhân, nữ BTV xinh đẹp đã đăng lại hình ảnh khi được cầu hôn, gọi yêu bạn trai CEO của mình là “đồ dở hơi” đồng thời không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã chúc phúc cho cô nàng.

a1

Hà My tên đầy đủ là Phạm Ngọc Hà My, sinh năm 1996, hiện đang là BTV của VTV24. Cô nàng chuyên dẫn các chương trình kinh tế, tài chính như Money Weekly.

Trước đó, Hà My từng lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam 2018 và là Hoa khôi Báo chí 2019. Năm 2017, Hà My từng được biết đến rộng rãi trên MXH khi là nữ sinh tặng hoa Tổng thống Trump trong dịp ông Donald Trump đến Việt Nam tham dự APEC 2017.

a3

Bạn trai của Hà My là CEO Hùng Đinh, tên đầy đủ là Đinh Viết Hùng, sinh năm 1980, là một triệu phú đô la trong lĩnh vực công nghệ. Anh là nhà sáng lập JoomlArt, một nền tảng có tới 50 triệu người dùng trên toàn thế giới.

a4

Trước đây, cặp đôi khá kín tiếng với chuyện tình cảm riêng tư và không công khai hình ảnh nhiều trên MXH. Vì vậy, rất nhiều người tỏ ra bất ngờ trước màn cầu hôn lãng mạn nhưng vẫn nhiệt tình gửi lời chúc mừng về cái kết đẹp hơn cổ tích của chuyện tình chú-cháu này.

>>> Tin nên đọc:

Đột nhiên Matt Liu có động thái tiết lộ tình trạng mối quan hệ với Hương Giang

Thiều Bảo Trâm tung bộ ảnh 'thả thính' ngọt ngào lại còn nhắc khéo tới Tuesday

Sơn Tùng thẳng tay xoá ảnh Hải Tú, Thiều Bảo Trâm ẩn ý chuyện tái hợp?