Đời Sống

Bông hậu đầu tiên của Vbiz sở hữu chiếc áo phông hot trend “cú ngã để đời” của Văn Toàn

Tường Vy - 15/06/2021 14:51 GMT+7

Chiêm ngưỡng nhan sắc của bông hậu Vbiz đầu tiên sở hữu chiếc áo phông “cú ngã để đời” làm mưa làm gió của Văn Toàn trong những ngày vừa qua.

Sau cú ngã trong vòng cấm địa mang về cho tuyển Việt Nam tình huống penalty giúp chúng ta thắng 2-1 trước Malaysia, Văn Toàn trở thành mục tiêu công kích của cộng đồng mạng, nhất là CĐV Malaysia. Thậm chí, một tờ báo Trung Quốc còn mỉa mai Văn Toàn ăn vạ và gọi đây là “tình huống penalty điên rồ nhất lịch sử”.

a1
"Cú ngã để đời" của Văn Toàn giúp Việt Nam thắng 2-1 trước Malaysia. Ảnh: afamily.vn

Ngay sau đó, có rất nhiều clip cắt từ trận đấu chứng minh cầu thủ đội bạn thực sự đã phạm lỗi với Văn Toàn trước đó. Chớp ngay lấy cơ hội này, chàng cầu thủ điển trai của tuyển Việt Nam đã sử dụng luôn hình ảnh “cú ngã để đời” cho sản phẩm của mình.

a7
Chớp lấy cơ hội, Văn Toàn sử dụng ngay hình ảnh cú ngã thần sầu để kinh doanh. Ảnh: Facebook

Chiếc áo phông in chữ “It’s Real” kèm hình ảnh cú ngã được bán trên fanpage Vato9-local brand, một nhãn hàng do chính Văn Toàn sáng lập, điều hành với giá 300.000 đồng. Với độ “hot” của trận đấu trước, chiếc áo cháy hàng ngay trong ngày mở bán với món quà đính kèm là card có chữ ký cho 1.000 đơn hàng đầu tiên.

a4
Chiếc áo được bán với giá 300.000 đồng và tặng kèm carb có chữ ký cho 1000 đơn hàng đầu tiên. Ảnh: afamily.vn

Nhanh như chớp, Á hậu Huyền My – một trong những Bông hậu mê bóng đá nhất Vbiz đã sở hữu chiếc áo hot trend để ủng hộ Văn Toàn. Ngay khi nhận được áo, nàng Á hậu đã diện cùng quần short để khoe đôi chân thon dài và nhan sắc xinh đẹp. Với mức giá 300.000 đồng, đây chắc chắn sẽ là chiếc áo “gây sốt” nhất mùa bóng năm nay.

a8
Á hậu Huyền My chính là người đẹp Vbiz đầu tiên sở hữu chiếc áo hot trend này. Ảnh: afamily.vn

>>> Tin nên đọc:

Cha các cầu thủ Việt Nam nhắn nhủ gì với con trai trước khi bước vào trận “đối đầu” với UAE?

Cười nghiêng ngả với loạt ảnh Công Phượng cùng đồng đội đi làm CCCD, riêng Xuân Trường mặt căng hơn cả lúc đá bóng

Dàn người yêu cầu thủ tuyển Quốc gia: Toàn hot girl, người mẫu nhan sắc vạn người mê

Tin phổ biến