Giải Trí

Thực hư clip Thủy Tiên hát "tuổi gì mình phải sợ" giữa ồn ào sao kê từ thiện

An Nhiên - 05/10/2021 18:41 GMT+7

Trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip Thủy Tiên hát "tuổi gì mình phải sợ". Sau đó, nhiều người cho rằng đây là cách nữ ca sĩ mượn lời bài hát để đáp trả dư luận giữa ồn ào từ thiện.

Thời gian gần đây, Thủy Tiên - Công Vinh là cặp vợ chồng được réo gọi rất nhiều vì liên quan đến ồn ào sao kê từ thiện.

Mặc dù vợ chồng cựu cầu thủ xứ Nghệ đã tung sao kê 18.000 trang A4 cho khản quyên góp hơn 177 tỉ đồng từ thiện nhưng một số người vẫn tỏ ra hoài nghi và yêu cầu cô phải giải thích vướng mắc trong các khoản thu - chi.

thuy-tien-sao-ke-truc-tie
Vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên đã livestream sao kê ngay trước cửa ngân hàng Vietcombank.

Sự việc còn chưa dịu đi thì mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay đoạn clip Thủy Tiên hát "Tuổi gì mình phải sợ" - đoạn nhạc được chế lại từ ca khúc nổi tiếng "Despacito". Nội dung bài hát chứa câu từ như: "Ta đây không sợ cuộc đời này gập ghềnh chông gai ta còn không sợ, vậy thì m** tuổi gì làm ta phải sợ" gây xôn xao.

Sau đó đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Một số người còn cho rằng, đây là cách Thủy Tiên mượn lời bài hát để đáp trẻ\ả sự mỉa mai của dư luận về ồn ào từ thiện.

thuy-tien-hat

Tuy nhiên, trên thực tế thì đoạn clip này đã có từ trước khi xảy ra lùm xùm từ thiện. Vì video được gắn thêm phần bình luận của một cư dân mạng nên nhiều người đã hiểu lầm đây là clip Thủy Tiên đáp trả antifan.

Tin liên quan:

>> Xôn xao tin đồn luật sư riêng “lật mặt”, dừng giúp Công Vinh- Thủy Tiên giữa ồn ào công an vào cuộc

>> Nhâm Hoàng Khang bị đào lại lần phản bội CEO Phương Hằng để bênh Thủy Tiên

>> Xuất hiện văn bản xác nhận Thủy Tiên tặng người dân 14 tỷ đồng, tỉnh Quảng Ngãi nói gì?

Tin phổ biến