Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng có động thái mới sau khi nộp đơn tố cáo bà Phương Hằng vu khống ăn chặn tiền từ thiện

Khánh An - 21/09/2021 15:40 GMT+7

Không còn đe dọa trên MXH, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức nộp đơn khởi kiện CEO Đại Nam về hành vi bôi nhọ, làm nhục, vu khống người khác.

Mới đây, Công an TP HCM cho biết đã tiếp nhận đơn tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng (tên thật: Huỳnh Minh Hưng) tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng - CEO Công ty Đại Nam về hành vi “làm nhục”, “vu khống” và “đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin trên mạng máy tính, mạng viễn thông”.

a2

Trong đơn tố cáo, nam nghệ sĩ cho biết thời gian qua bà Phương Hằng đã lợi dụng tính năng phát trực tiếp trên MXH và sử dụng ngôn ngữ phản cảm, tục tĩu để xuyên tạc, chửi rủa, xúc phạm, vu khống, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của nhiều cá nhân, ca sĩ, diễn viên. Ngoài “ông hoàng nhạc Việt”, Công an TP HCM còn nhận được đơn tố cáo của một số nghệ sĩ khác.

b1

Không chỉ vậy, nữ doanh nhân còn công khai chỉ trích, cáo buộc nhiều người lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện với lời lẽ đả kích khi chưa có bất kỳ kết luận nào từ cơ quan chức năng.

Đơn tố của của Mr Đàm cũng cho rằng bà Phương Hằng đã bịa đặt, loan truyền những thông tin không đúng sự thật như tố Đàm Vĩnh Hưng ăn chặn tiền từ thiện, lừa đảo, ăn hối lộ, cấu kết mua giải cuộc thi The Voice,...

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ còn tố bà Hằng ngang nhiên công khai thóa mạ thông tin cá nhân liên quan đến giới tính, tình cảm với lời lẽ miệt thị, xúc phạm, chà đạp.

Mỗi lần bà Phương Hằng livestream, rất nhiều người đã chia sẻ, đăng tải lại buổi phát sóng. Ngoài ra, nhiều dân mạng còn cắt ghép hình ảnh, đặt tiêu đề phản cảm của nam ca sĩ rồi phát tán vào các hội nhóm trên Facebook, YouTube, Blogger. Thậm chí, Mr Đàm còn bị nhiều tài khoản ảo “khủng bố” bằng cách nhắn tin, gọi điện quấy rối cả ngày lẫn đêm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hằng ngày.

a9

Sau khi quyết định khởi kiện CEO Đại Nam, Mr Đàm đã nhắn nhủ đến người hâm mộ như sau: 

“Gửi cả nhà, sau thời gian chuẩn bị hồ sơ tố cáo và đề nghị các cơ quan nhà nước có thẩm quyền bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp cho mình, liên quan đến hành vi vu khống, bịa đặt, xúc phạm danh dự nhân phẩm của Bà Nguyễn Phương Hằng. Hưng xin thông báo đến cả nhà tin vui:

- Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP.HCM đã thông báo thụ lý đơn của Hưng và đang trong quá trình xác minh nội dung đơn để xử lý đúng người đúng tội. Cụ thể quá trình giải quyết của cơ quan điều tra Hưng sẽ cập nhật đến cả nhà.

- Hưng cũng đã yêu cầu công ty kiểm toán vào cuộc để kiểm toán toàn bộ các khoản tiền thu chi liên quan đến từ thiện và cung cấp kết quả kiểm toán cho cơ quan điều tra.

Cả nhà cùng Hưng chờ đợi kết quả điều tra của Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP.HCM. Hưng đã xác định sẽ đi đến cùng bằng con đường pháp luật, nên dù có phải chờ đợi cơ quan điều tra xác minh và kết luận thì Hưng vẫn sẽ chờ. Hưng biết vẫn còn nhiều người đang hoài nghi về sự trong sạch của Hưng trong việc từ thiện, nhưng Hưng tin con đường mà Hưng đang chọn sẽ là cách tốt nhất để câu chuyện về nghệ sĩ làm từ thiện được giải oan bằng pháp luật.

Chỉ có kết luận cuối cùng của Cơ quan điều tra và Tòa án mới có thể trả lời chính xác và dứt điểm cho những thông tin bịa đặt vu khống mà Hưng đang phải chịu đựng.

Hưng cảm ơn cả nhà luôn tin tưởng Hưng!”.

a10

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến