Giải Trí

Thủy Tiên lên tiếng làm rõ lý do không thống kê được chính xác số tiền từ thiện ở Quảng Trị

Khánh An - 07/10/2021 13:56 GMT+7

FC Thủy Tiên cho biết lý do không thống kê được chính xác số tiền từ thiện ở Quảng Trị vì vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh nhiều lần bỏ tiền túi ra làm từ thiện.

Ngày 6/10, chia sẻ với báo Tuổi trẻ, ông Đào Mạnh Hùng - Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Trị khẳng định việc Thủy Tiên trao tiền hỗ trợ cho người dân tại Quảng Trị là có thật. Tổng số tiền từ thiện rơi vào khoảng 33,4 tỷ đồng.

a1
Biên bản xác nhận do ông Hùng đại diện Quảng Trị ký tên.

Lý do chỉ xác định được khoảng 33,4 tỷ đồng mà không phải con số chính xác, ông Hùng cho biết vì đoàn từ thiện của Thủy Tiên - Công Vinh còn hỗ trợ thêm cho cả những hộ không có trong danh sách.

a4

Trưa 7/10, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng làm rõ về số tiền từ thiện ở tỉnh Quảng Trị. Theo đó, fanpage FC Thủy Tiên gửi lời cảm ơn đến ông Hùng vì đã làm rõ số tiền từ thiện 33,4 tỷ đồng và nhấn mạnh việc khó xác định số tiền đã chi. Lý do là vì nhiều lần vợ chồng Thủy Tiên đã bỏ tiền túi ra để làm từ thiện nên rất khó thống kê chính xác. Fanpage cũng cho biết dù đợt 1 đoàn từ thiện của Thủy Tiên - Công Vinh không liên hệ với Ủy ban MTTQ VN nhưng đoàn đã liên hệ trực tiếp với chính quyền.

a2
a3
Phía Thuỷ Tiên tiếp tục lên tiếng và làm rõ về việc từ thiện ở tỉnh Quảng Trị.

>>> Tin nên đọc: