Đời Sống

Nóng: Đơn tố cáo ca sĩ Thủy Tiên được chuyển lên văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM

An Nhiên - 07/10/2021 20:28 GMT+7

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã chuyển đơn tố cáo ca sĩ Thủy Tiên lên Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để xem xét, giải quyết.

Ngày 7/10, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM đã chuyển đơn tố cáo ca sĩ Thủy Tiên lên Văn phòng Cơ quan CSĐT (PC01) để xem xét, giải quyết theo quy định. Cụ thể, nữ ca sĩ bị tố cáo có hành vi vi phạm pháp luật và khuất tất trong việc giải ngân số tiền kêu gọi quyên góp cứu trợ người dân bão lũ năm 2020.

don-to-giac-thuy-tien
Thủy Tiên bị gửi đơn tố giác vì có hành vi khuất tất trong hoạt động từ thiện.

Trước đó, vào tháng 9/2021, PC02 đã tiếp nhận đơn tố cáo của N.T.O.P tố bà Trần Thị Thủy Tiên (tức ca sĩ Thủy Tiên) có hành vi vi phạm pháp luật, khuất tất trong việc giải ngân số tiền quyên góp cứu trợ người dân trong đợt bão lũ năm 2020.

thuy-tien

Theo đó, ca sĩ Thủy Tiên công bố trên trang cá nhân rằng tổng số tiền cô nhận được từ các mạnh thường quân là 178 tỷ đồng. Đồng thời, cô cũng cho biết đã giải ngân toàn bộ số tiền này và cũng chuyển đến nơi cần được trợ giúp.

Tuy nhiên, CĐM đã phát hiện nữ ca sĩ có 2 tài khoản khuất tất với tổng số tiền lên tới gần 8 tỷ đồng. Vì vậy, nhiều người cho rằng Thủy Tiên có thể đã có hành vi lạm dụng tín nhiệm để chiếm đoạt tài sản.

Sau khi xem xét nội dung đơn tố cáo, Phòng PC02 quyết định chuyển đơn đến Phòng PC01 để xem xét và giải quyết theo quy định.

Tin liên quan:

>> Thuỷ Tiên, Hoài Linh cùng loạt sao Việt bị “điểm mặt chỉ tên” vì lý do này!

>> Quảng Bình yêu cầu thu thập thông tin về hoạt động từ thiện của ca sĩ Thuỷ Tiên

>> Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên cứu trợ tại Nghệ An, tặng mỗi gia đình bao nhiêu tiền?