Giải Trí

Được Jaykii cầu hôn bất ngờ cực lãng mạn, Trương Hoàng Mai Anh vỡ òa vì xúc động

Trầm Miên - 22/01/2022 16:16 GMT+7

Màn cầu hôn vô cùng lãng mạn của cặp đôi Jaykii - Trương Hoàng Mai Anh đang làm xôn xao cõi mạng.

Bước ra từ chương trình ghép đôi Tỏ tình hoàn mỹ, Jaykii và Trương Hoàng Mai Anh là cặp đôi được rất nhiều người yêu mến và ủng hộ. Sau khi vừa chào đón con đầu lòng, mẹ bỉm sữa Mai Anh gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc được Jaykii cầu hôn vô cùng ngọt ngào và lãng mạn.

3
Jaykii bất ngờ cầu hôn Trương Hoàng Mai Anh ở Đà Lạt.

Theo đó, Trương Hoàng Mai Anh chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc ở Đà Lạt với dòng trạng thái: "Rủ mình đi Đà Lạt, mời mình đóng MV rồi thông đồng với ê-kíp làm mình khóc ngon ơ mới chịu!I said yes. Yes yes yes. Chứ giờ không yes có khi Cookie khóc suốt đêm quá".

4
Dân mạng đang rất mong chờ đám cưới của cặp đôi trai tài - gái sắc.

Trong video ngắn được cắt từ MV, bà xã Jaykii tỏ ra hoang mang vì giọng ca Chiều hôm ấy đã bí mật kết hợp với ekip để sắp xếp màn cầu hôn lãng mạn. Nam ca sĩ cũng tiết lộ bài hát mới này được sáng tác sau lần đầu tiên được tiếp xúc gần với Mai Anh. Đặc biệt, Jaykii muốn mời Mai Anh đến hôn lễ của mình với vai trò là một cô dâu.

2
Cặp đôi đã đăng ký kết hôn và vừa chào đón con đầu lòng.

Trước những lời tỏ tình chân thành của Jaykii, Trương Hoàng Mai Anh vỡ òa xúc động và bật khóc. Jaykii trao cho người bạn đời bó hoa và đeo vào tay chiếc nhẫn cầu hôn. Trước đó, cả hai đã đăng ký kết hôn và chào đón con đầu lòng sớm hơn dự kiến. Dân mạng tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi và đang rất mong chờ đám cưới trong tương lai gần.

>>> Tin nên đọc: