Giải Trí

Soyeon (T-ara) thông báo kết hôn cùng bạn trai cầu thủ kém 9 tuổi

Minh Anh - 18/01/2022 09:47 GMT+7

Nữ thần tượng đình đám một thời thông báo kết hôn cùng bạn trai cầu thủ kém 9 tuổi khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Cựu thành viên T-ara Soyeon (34 tuổi) sắp kết hôn!

Vào ngày 18/1, công ty quản lý Think Entertainment của Soyeon đã xác nhận với các phương tiện truyền thông: "Ca sĩ/diễn viên Soyeon sẽ kết hôn với cầu thủ bóng đá Suwon FC - Jo Yoo Min. Cặp đôi dự định tổ chức lễ cưới vào tháng 11 khi mùa giải hiện tại của Jo Yoo Min kết thúc. Soyeon sẽ bận rộn hỗ trợ Jo Yoo Min trong suốt mùa giải này. Xin chúc mừng tương lai tươi sáng của cặp đôi này và cũng mong Soyeon tiếp tục hoạt động trong nhiều lĩnh vực".

soyeon-ket-hon
Cặp đôi dự định làm đám cưới khi mùa giải bóng đá của nam cầu thủ kết thúc

Trong khi đó, chồng sắp cưới của Soyeon là Jo Yoo Min (25 tuổi) đang chơi tiền vệ cho Suwon FC ở giải hạng 1 K League. Hai ngôi sao đã hẹn hò được 3 năm. 

Tin tức Soyeon sắp lên xe hoa với bạn trai kém 9 tuổi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nữ ca sĩ đã có chia sẻ đầu tiên về bước ngoặt mới của đời mình.

“Xin chào các bạn, mình là Soyeon. Tin tức mà các bạn biết qua bài báo… Mình muốn nói trực tiếp với fan nên quyết định viết ra những dòng này.

Tháng 7/2009, lần đầu tiên mình gặp các fan. Trong suốt 12 năm qua và cho đến bây giờ, mình luôn biết ơn các bạn. Mặt khác, mình cũng thấy rất có lỗi nữa.

Vậy nên, giờ mình sẽ nói với các bạn về chuyện kết hôn. Hôm nay, ngày này đã đến. Từ khi debut cho đến bây giờ, tụi mình luôn thể hiện hình ảnh thật tốt với fan hâm mộ. Mình đã suy nghĩ rất nhiều để bày tỏ cho các bạn về sự thay đổi này. Vừa lạ lẫm vừa hồi hộp.

soyeon-ket-hon-1
Soyeon có chia sẻ với fan hâm mộ

Nghệ sĩ Soyeon và con người Park Soyeon đều như nhau. Các bạn luôn cổ vũ và tin tưởng mình mỗi khi mình mệt mỏi. Mình sẽ không bỏ cuộc và thử thách bản thân để đền đáp những người luôn ủng hộ mình, và bố mẹ yêu quý của mình. Cảm ơn tất cả mọi người đã nỗ lực chăm chỉ.

Mình và người ấy quyết định ở bên nhau cả đời.

Sau này với tư cách là một người trưởng thành và ổn định hơn, mình sẽ mang đến cho các bạn âm nhạc và nhiều hoạt động đa dạng hơn. Mình sẽ cố gắng để báo đáp lại tình cảm của các bạn. Mình sẽ luôn là Soyeon ở bên cạnh các bạn.

Mong các bạn ủng hộ và chúc phúc cho chúng mình.

Cảm ơn mọi người.”