Giải Trí

Cặp đôi Tizi Đích Lép cầu hôn cực lãng mạn sau 9 năm yêu nhau

Trầm Miên - 17/12/2021 00:18 GMT+7

Netizen phải xuýt xoa ngưỡng mộ trước màn cầu hôn thành công vô cùng lãng mạn của hot couple Tizi Đích Lép.

Cộng đồng mạng từ lâu đã không còn xa lạ với cặp đôi Tizi Đích Lép với Tizi - tên thật là Nguyễn Việt Trúc và Đích Lép là Huỳnh Quang Minh. Cả hai hiện đang sở hữu kênh YouTube có hơn 300 nghìn subscribers và trang Fanpage gần 1.5 triệu người theo dõi với các nội dung tư vấn tình yêu và giới tính.

1
Màn cầu hôn vô cùng ngọt ngào của Đích Lép dành cho Tizi.

Mới đây, trên trang Fanpage chính thức của cặp đôi, Đích Lép đã thông báo cầu hôn thành công Tizi sau 9 năm yêu nhau bằng dòng trạng thái: “She say yes (Cô ấy đồng ý) & Khóc huhu. 9 năm chuẩn bị chỉ dành cho một ngày. Và em đã đồng ý là của anh. Đồ mít ướt!”. Kèm theo đó là hình ảnh anh chàng đang cầm nhẫn và quỳ gối cầu hôn bạn gái trên du thuyền khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa vì ngưỡng mộ.

2
Cả hai đã có hành trình 9 năm bên nhau trước khi quyết định về chung một nhà.

Bên dưới phần bình luận, Đích Lép còn để lại lời cảm ơn cùng lời chúc đến tất cả mọi người đã đồng hành và yêu mến: “Tụi tớ cám ơn tất cả mọi người đã đồng hành với tụi tớ trong suốt những năm yêu nhau. Mọi người là một phần không thể thiếu trong thanh xuân của hai đứa. Tớ chỉ muốn khoe là: Tôi làm được rồi mấy ông ơi”.

Được biết, cặp đôi cùng sinh năm 1995 và quen nhau từ những năm đầu tiên khi lên đại học. Sau 9 năm hẹn hò, cả hai đã chính thức về chung một nhà trước sự ủng hộ, yêu mến và những lời chúc phúc từ đông đảo cư dân mạng.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến