Giải Trí

Diệu Nhi từng ẩn ý sợ 30 tuổi có chồng có con nhưng nay lại quay ngắt 180 độ “mình thấy vui và hạnh phúc”

Hương Ly - 21/08/2021 10:34 GMT+7

Thông tin Diệu Nhi bí mật sinh con cho bạn trai trong mùa dịch đang là tâm điểm bàn tán của dư luận.

Tối muộn ngày 20/8, cư dân mạng được phen “dậy sóng” trước thông tin Diệu Nhi hạ sinh con đầu lòng cho Anh Tú sau khoảng thời gian hơn 6 năm yêu nhau. Mặc dù, phía nữ diễn viên chưa lên tiếng xác nhận song rất nhiều khán giả vẫn tin đây là sự thật khi liên tiếp tìm ra loạt bằng chứng “đanh thép”.

Cụ thể, các “thám tử online” mới đây đã phát hiện ra một điều vô cùng hay ho trên trang cá nhân của Diệu Nhi. Hóa ra cách đây 2 tháng, nữ diễn viên đã ẩn ý nhắc đến chuyện có chồng con ở tuổi 30 nhân dịp ngày sinh nhật.

dieu-nhi-co-thai

Nguyên văn dòng trạng thái của nữ diễn viên Chiến Dịch Chống Ế như sau:

“Lúc mình 20 tuổi, mình nghĩ đến lúc mình 30 tuổi mình đã có chồng có 2 đứa con, mình sẽ già, mình đứng tuổi mình sợ lắm các bạn. Nhưng mà bây giờ khi mình thực sự 30 tuổi mình lại thấy vui, hạnh phúc lạ kỳ ghê.

Cảm thấy vẫn còn hừng hực sức sống, yêu đời dễ sợ, mình thấy quan trọng là tinh thần các bạn ơi. Với lại lúc nào bên cạnh mình cũng có gia đình, bạn bè và các khán giả yêu thương mình làm mình có động lực làm việc ghê lắm. Những gì năm 20 tuổi mình ước cho năm 30 tuổi, hiện tại mình đã có hết rồi, và còn hơn như vậy nữa nên là chúc các bạn đang 20 tuổi hãy cứ tiếp tục ước mơ, và cố gắng phấn đấu thực hiện được ước mơ của mình nha. 

Chúc các bạn bước qua 30 tuổi như mình sẽ hạnh phúc với chặng đường tiếp theo của chúng ta. Chúng ta mới bắt đầu 1 cuộc hành trình mới thôi và bé cảm ơn tất cả lời chúc của mọi người. Năm nay sống thật, sống đúng với lứa tuổi, chứ năm sau lại về 18 tuổi nha cả nhà”.

dieu-nhi-ha-sinh-con-dau-long-cho-anh-tu

Ngay từ dòng đầu tiên, ai cũng có thể nhận ra Diệu Nhi đang muốn ám chỉ đến chuyện đã có chồng con và cảm thấy hạnh phúc với điều đó. Có lẽ, sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, suy nghĩ của Diệu Nhi đã thay đổi, chín chắn hơn và không còn sợ có chồng con ở tuổi 30 nữa.

Được biết, thời gian qua, nhiều khán giả cũng tinh ý nhận thấy sự thay đổi lớn của Diệu Nhi như đăng tải các hình ảnh cũ, giấu bụng khi phát trực tiếp, thường xuyên diện trang phục thùng thình, không để lộ vòng 2… Đặc biệt trong một talkshow cách đây 3 tháng, Diệu Nhi xuất hiện với trang phục rộng thùng thình để dễ dàng che bụng và từ chối lời mời uống nước có cồn từ MC.

dieu-nhi-mang-thai

Tuy nhiên đây mới chỉ là suy đoán của dư luận, còn sự thật ra sao phải chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng xác nhận.

Tin phổ biến