Giải Trí

Tiết lộ biệt danh của chồng tương lai, Mỹ Tâm khiến netizen rần rần gọi tên Hà Anh Tuấn

Trầm Miên - 30/12/2021 22:36 GMT+7

Ca sĩ Mỹ Tâm vừa khiến dân mạng có một phen "đứng ngồi không yên" khi nói về biệt danh của chồng tương lai.

Mới đây, trên mạng bất ngờ lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh của nữ ca sĩ Mỹ Tâm khi đang giao lưu cùng fan. Trong đó có đoạn Mỹ Tâm đặt câu hỏi với người hâm mộ rằng "Chị có chồng thì tụi em gọi chồng chị là gì?".

Khán giả bên dưới ngay lập tức đồng thanh "Anh đẹp" khiến nàng Họa Mi Tóc Nâu vô cùng vui vẻ và cười rạng rỡ đáp lại: "Thì nó hợp lý quá rồi còn gì nữa. Vì chị là chị đẹp mà". Đặc biệt, dân mạng ngay lập tức gọi tên Hà Anh Tuấn khi nhắc đến biệt danh "anh đẹp" bởi trước đó nam ca sĩ cũng được nhiều người hâm mộ gọi với cái tên "chú đẹp".

1
Dân mạng bất ngờ gọi tên Hà Anh Tuấn khi Mỹ Tâm hỏi đến biệt danh của chồng tương lai.

Không chỉ vậy, Hà Anh Tuấn còn được nhiều người gọi là "trai đẹp tháng Tư" khi không chỉ sở hữu giọng hát xuất sắc mà còn có vẻ ngoài vô cùng điển trai và lãng tử. Người hâm mộ đang tích cực "đẩy thuyền" với hy vọng cặp đôi sẽ nên duyên để Vbiz có thêm một cặp trai tài gái sắc.

3
Cả hai được xem là cặp song ca ăn ý nhất Vbiz.

Trên sân khấu, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn là một cặp song ca vô cùng ăn ý. Việc phối hợp nhịp nhàng khi thể hiện ca khúc cùng với sự tương tác có nét đáng yêu, hài hước qua nhiều cử chỉ thân mật và gần gũi của cả hai khiến khán giả vô cùng thích thú.

>>> Tin nên đọc: