Giải Trí

Nóng: Lộ loạt tin nhắn chat sex của diễn viên H.N và người yêu cũ sau khi bị bạn gái tố bạo hành

Trầm Miên - 27/12/2021 14:18 GMT+7

Không chỉ bị bạn gái tố bạo hành dã man, nam diễn viên H.N còn chat sex với người yêu cũ làm xôn xao cõi mạng.

Mới đây, diễn viên H.N trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi có một cô gái tên T.C tự nhận là người yêu của anh. Theo đó, T.C có bài đăng tố nam diễn viên đã bạo hành, hay phát ngôn thô lỗ với cô trong suốt thời gian cả hai đang quen nhau.

4
Bức ảnh được T.C đăng tải để tố nam diễn viên H.N bạo hành cô.

Đính kèm với bài viết là loạt ảnh của cô gái với nhiều vết thương để làm bằng chứng. Tiết lộ quen H.N từ tháng 07/2020, T.C không chỉ tố bị bạo hành mà còn phanh phui việc bạn trai vẫn thường xuyên qua lại với người yêu cũ dù vẫn đang hẹn hò với mình.

1
Đoạn chat được cho là của H.N và người yêu cũ.

Không dừng lại ở đó, theo lời kể của T.C thì H.N còn chat sex với người cũ: "Sau nhiều lần nổi nóng và chối bay với mình, thì sau khi mình show tin nhắn đó, anh đã phải thừa nhận là có ngủ với người yêu cũ trong khi đang quen mình".

Ngay sau bài đăng "bóc phốt" H.N, T.C còn vừa tung thêm loạt tin nhắn được cho là của bạn trai cô và người yêu cũ để chứng minh cho lời nói của mình.

2
Có thể thấy cả hai khá thoải mái khi nói về chuyện tình dục.
3
Thậm chí nam diễn viên còn đề nghị rủ thêm người.

Trong đoạn chat, cả hai vô cùng thoải mái khi nói về chuyện tình dục và còn hẹn nhau "mây mưa" như chưa hề chia tay. Thậm chí đối phương còn muốn rủ thêm người tham gia khiến cư dân mạng "phát sốc".

>>> Tin nên đọc: