Giải Trí

Hành động cực “phũ” của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà khi đồng nghiệp nam có ý định ôm eo trên thảm đỏ

Hương Ly - 22/02/2021 15:32 GMT+7

Hành động của Đỗ Thị Hà đang trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng với nhiều bình luận khen- chê khác nhau.

Kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà từng không ít lần vấp phải chỉ trích của khán giả về cách cư xử. Tưởng chừng sau nhiều lần gây tranh cãi, người đẹp gốc Thanh Hóa sẽ rút được ra bài học kinh nghiệm, tuy nhiên mới đây cô nàng tiếp tục đi vào “vết xe đổ”.

do thi ha bi chi trich vi cach cu xu

Cụ thể, sáng ngày 21/2, trên mạng xã hội rần rần lan truyền đoạn clip Hoa hậu Việt Nam- Đỗ Thị Hà thẳng thừng từ chối hành động thân mật của một đồng nhiệp nam khi chụp ảnh trên thảm đỏ. Theo đoạn clip ghi lại, nam đồng nghiệp này vì muốn bức ảnh có thể gần gũi, thân thiện hơn nên đã chủ động ôm eo tân hoa hậu khi chụp ảnh.

Tuy nhiên, Đỗ Thị Hà đã lập tức gỡ tay anh chàng này ra khỏi người và tỏ rõ thái độ không hài lòng. Về phía anh chàng, sau khi bị Đỗ Thị Hà từ chối đã không giấu được sự lúng túng và ngại ngùng.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với nhiều luồng ý kiến khác nhau. Bên cạnh những bình luận tán thành thì có không ít người chỉ trích Hoa hậu Việt Nam 2020 phản ứng thái quá trước “phép lịch sự” hiển nhiên khi chụp ảnh cùng nhau. Thậm chí, một số cư dân mạng còn phê bình Đỗ Thị Hà quá kém cỏi trong cách cư xử khiến nam đồng nghiệp đứng cạnh cảm thấy bị “quê” và không được tôn trọng.

do thi ha bi che chanh vi day tay dong nghiep nam dinh om eo tren tham do

Trước phản ứng tiêu cực của dư luận, phía Đỗ Thị Hà đã nêu rõ quan điểm: “Thật ra hành động của Hà không có ý chảnh mà là với Hà thì những người lạ mới gặp chưa thân thiết thì sẽ có phần ngại khi người ta đề nghị ôm eo chụp ảnh Hà sẽ lịch sự từ chối, còn với người quen biết, chơi thân rồi thì Hà sẽ thoải mái trong việc đấy hơn. Và Hà nghĩ bất kỳ cô gái nào cũng sẽ ái ngại khi người lạ khác giới gần gũi với cự li gần".

Được biết, cách đây không lâu, Đỗ Thị Hà cũng từng có phản ứng khi đàn anh Hứa Vĩ Văn muốn khoác eo để chụp ảnh. Mặc dù có chút bối rối trên thảm đỏ nhưng nam diễn viên vẫn tôn trọng đàn em và nhanh chóng phối hợp tạo dáng để chụp ảnh.

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị chỉ trích vô lễ, ngồi khi thầy giáo đứng báo cáo: Sinh viên NEU đồng loạt lên tiếng bênh vực

Tin phổ biến