Giải Trí

Vy Oanh mạnh miệng chửi CEO Đại Nam "không còn từ gì để diễn tả sự ác nhân"

An Nhiên - 11/10/2021 14:00 GMT+7

Nữ ca sĩ Vy Oanh chửi sốc CEO Đại Nam, thậm chí còn tố nữ đại gia Bình Dương ham danh nên phải đu bám cái chết của cố ca sĩ.

Mặc dù Phi Nhung đã qua đời nhưng những ồn ào xoay quanh cố ca sĩ vẫn chưa kết thúc. Đặc biệt là sự việc CEO Bình Dương liên tục đề nghị quản lý của Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường.

ho-van-cuong-2

Liên quan đến vấn đề này, cộng sự của cố ca sĩ đã gay gắt lên tiếng mắng chửi nữ đại gia và cho rằng bà đang vu oan cho Phi Nhung. Thậm chí người này còn chất vấn:

"CEO khóc thuê kia cũng không cần phải khóc thuê đòi mướn giùm, có bản lĩnh thì đi đòi 200 mấy tỷ cho trai đi, giờ còn ai tin lời mày hứa nữa? Mày đòi cạo đầu, mày làm chưa? Mày nói đi đầu xuống đất sao mày không làm?

Còn nhiều lời hứa lắm mày lo mà làm đi, nhà này không cần mày phải khóc than, tru tréo, đọa địa ngục hay lên thiên đàng. Con khùng thế kỷ ngàn năm có một".

vy-oanh-1

Đặc biệt, bài đăng của người này còn có dấu ấn của Vy Oanh. Mặc dù vừa sinh con nhưng nữ ca sĩ vẫn rất nhiệt tình trong việc "cà khịa" CEO Bình Dương.

Dưới bài đăng của cộng sự cố ca sĩ phi Nhung, ca sĩ Vy Oanh đã để lại bình luận có nội dung và ngôn từ gây sốc, cho rằng CEO Bình Dương đang ham danh nổi tiếng nên ngửi mùi nghệ sĩ. 

vy-oanh
Vy Oanh để lại bình luận với ngôn từ gây sốc khi nói đến nữ đại gia Bình Dương.

Trước đó, Vy Oanh và CEO Bình Dương đã có màn đấu qua tố lại gây xôn xao mạng xã hội. Thậm chí, nữ ca sĩ còn khẳng định đã gửi đơn tố cáo bà chủ Đại Nam và đơn đang được thụ lý giải quyết. Tuy nhiên, sau khi xuất hiện thông tin Vy Oanh nộp đơn tố cáo mình, bà chủ KDL Đại Nam bình tĩnh cho biết:

"Vy Oanh kiện tôi nhưng khi công an hỏi giấy khai sinh của con thì trong giấy tờ lại không có tên cha. Sau đó công an đã trả đơn về cho chủ".

Tin liên quan:

>> Cát-xê của Hồ Văn Cường khi lưu diễn hải ngoại cùng Phi Nhung khiến nhiều người bất ngờ

>> Hội Antifan CEO Phương Hằng đòi tẩy chay Hồ Văn Cường, người trong nhóm phải lên tiếng phản đối

>> Vy Oanh tiết lộ “thế lực” khiến nữ ca sĩ theo đến cùng vụ kiện với CEO Đại Nam

Tin phổ biến