Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng đáp trả tin đồn bị hành hung: “Bớt bịa đặt và tích đức đi nha mấy bé họ Ác tên Độc”

Trầm Miên - 18/12/2021 22:38 GMT+7

Trước những tin đồn thất thiệt về việc bị hành hung phải nhập viện, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng “dằn mặt” những ai tung tin.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải bài trên trang Facebook cá nhân với nội dung đáp trả những thông tin không có thật về bản thân bị thêu dệt, bịa đặt. Theo đó, nam ca sĩ viết: “Cuộc sống và xã hội ngày càng khó lường! Nhiều kẻ thật sự bất lương, nhẫn tâm, câu view, để kiếm những đồng tiền dơ bẩn, giật tít bất chấp không sợ quả báo mà chính họ hay người thân họ sẽ nhận bởi những điều ác mà họ đã làm.

Vì vậy họ không ngần ngại thêu dệt bịa chuyện, tung tin về Hưng các loại kiểu! Hết nhập viện, đến bị hành hung, bị đồng nghiệp đánh, xe cán, rồi chết.... Sao có thể dã tâm đến mức vậy trời? Vẫn còn nhiều cách kiếm tiền mà ko cần phải làm ác như vậy đâu!”.

0
Bài viết của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook cá nhân để đáp trả lại những tin đồn thất thiệt.

Bên cạnh đó, giọng ca Biển Tình cũng cập nhật tình hình hiện tại của bản thân: “Hưng vẫn khoẻ và shopping phây phây, vui chơi mỗi ngày và bay show mỗi tuần đều đặn nha các tình yêu! Tội nghiệp các cô fans lớn tuổi đọc tin bậy bạ rồi lo lắng cho Hưng! Đừng dễ bị gạt rồi giúp cho bọn xấu có thêm view!

4
Nam ca sĩ không quên cập nhật tình hình hiện tại khi đang đi lưu diễn hải ngoại.

Hưng đã nói rồi! Có chuyện gì thì cứ vào Facebook thật này của Hưng và trang Fanpage Đàm Vĩnh Hưng hoặc kênh YouTube Đàm vĩnh Hưng là sẽ biết hết thông tin mỗi ngày của Hưng ngay! Mọi người yên tâm nha! 

Bớt bịa đặt và bớt ăn bẩn, tích đức cho bản thân và con cái nha mấy bé họ Ác tên Độc” - nam ca sĩ chia sẻ.

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang tất bật chạy show với lịch trình lưu diễn dày đặc ở hải ngoại cũng như gặp gỡ, giao lưu với nhiều anh chị em nghệ sĩ.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến