Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng bị cộng đồng mạng phản đối chấm thi Miss World Vietnam 2021 vì ồn ào từ thiện

An Nhiên - 15/10/2021 09:27 GMT+7

Sau ồn ào chuyện từ thiện miền Trung lũ lụt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bị khán giả phản đối dữ dội việc chấm thi Miss World Vietnam 2021.

Theo thông báo của Ban Tổ chức, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ đóng vai trò là giám khảo của cuộc thi Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới) cùng với các nhân vật quyền lực khác là Hoa hậu Hà Kiều Anh, Lương Thùy Linh, Mai Phương Thúy, Trần Tiểu Vy, ông Lê Xuân Sơn.

dam-vinh-hung
dam-vinh-hung-3

Càng gần đến ngày nộp hồ sơ dự thi thì sự quan tâm của khán giả ngày càng nhiều. Và một trong những lý do khiến cộng đồng mạng chú ý là sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh hưng với vai trò là ban giám khảo. 

Không ít cư dân mạng đã tràn vào fanpage của chương trình và để bình luận phản đối việc Đàm Vĩnh Hưng chấm thi Miss World Vietnam 2021. Đa số mọi người đều cho rằng nam ca sĩ vẫn chưa giải quyết xong ồn ào tiền cứu trọ nên không phù hợp đảm nhận vị trí ghế nóng. Vì vậy, một bộ phận cộng đồng mạng tuyên bố sẽ tẩy chay nếu chương trình vẫn tiếp tục để Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo.

dam-vinh-hung-1
dam-vinh-hung-2

Bên cạnh đó, Miss World Vietnam 2021 là cuộc thi tìm ra cô gái có vẻ đẹp và tri thức, sẽ đại diện cho Việt nam tham gia đấu trường quốc tế. Vì vậy, việc ban giám khảo có những phát ngôn chưa chuẩn mực, vướng vào ôn ào từ thiện cũng sẽ ảnh hưởng xấu đến các thí sinh.

dam-vinh-hung-5
dam-vinh-hung-4

>>> Tin liên quan:

Đàm Vĩnh Hưng tuyên chiến với bà Phương Hằng tới tận cùng sự thật, dân mạng đồng loạt "vỗ tay"

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng được yêu cầu rà soát tài khoản của Thuỷ Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng

Công an TP.HCM điều tra đơn tố cáo Đàm Vĩnh Hưng của nữ CEO Đại Nam

Tin phổ biến