Giải Trí

Xôn xao tin bài đăng của quản lý Phi Nhung nói về cát xê của Hồ Văn Cường biến mất, sự thật ra sao?

Thiên Thư - 11/10/2021 14:24 GMT+7

Giữa ồn ào tiền cát-xê với Hồ Văn Cường, cư dân mạng phát hiện bài đăng trên trang cá nhân của quản lý Phi Nhung biến mất.

Những ngày vừa qua, vấn đề liên quan đến tiền cát xê của Hồ Văn Cường bất ngờ được “đào” lại. Trưa 10/10, quản lý của Phi Nhung đã chính thức lên tiếng, cho biết chuyện tiền bạc sẽ được giải quyết êm đẹp trong ngày.

quan-ly-phi-nhung-2
Lùm xùm cát-xê giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung đang được quan tâm.

Vào sáng 11/10, cư dân mạng tìm lại bài đăng trên trang cá nhân của quản lý thì không thấy nữa. Netizen xôn xao, phải chăng người này nuốt lời, không chịu giải quyết tiền cát xê của Hồ Văn Cường, bởi đã hơn một ngày chưa thấy động thái phản hồi gì.

Qua tìm hiểu, bài đăng vẫn còn trên trang cá nhân nhưng đã nhanh chóng được chuyển từ chế độ công khai sang chế độ bàn bè.

>> Quản lý cố ca sĩ Phi Nhung chính thức lên tiếng về lùm xùm giữ cát xê của Hồ Văn Cường

quan-ly-phi-nhung-1
Bài đăng trên Facebook của quản lý Phi Nhung.

"Tôi xin khẳng định Phi Nhung không hề liên quan đến việc này. Khi nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi chỉ mới bước qua vòng 1, Phi Nhung thương hoàn cảnh gia đình khó khăn của Cường, thương chút năng khiếu của Cường và muốn góp phần nuôi dạy Cường - chỉ đơn giản là như vây. Lo cho Cường được tiếp tục đi học, lo cho Cường phát triển năng khiếu, lo cho Cường có chỗ hát để giới thiệu. Và chỉ muốn Cường nên người, và thành ca sĩ thật sự", quản lý chia sẻ.

Trước áp lực dư luận, Trang Khàn, trợ lý Phi Nhung, người thân, bạn bè lên tiếng chỉ trích Hồ Văn Cường, thậm chí còn tra khảo cậu bé. Với những hành động này, giọng ca 10X im lặng không trả lời.

Hiện, sự việc trên vẫn đang nhận được sự tranh cãi của cộng đồng mạng.

Tin phổ biến