Giải Trí

Giữa làn sóng tẩy chay NS Hoài Linh, giám đốc sản xuất Thách Thức Danh Hài lên tiếng: “Hai ghế giám khảo phải tính lại rồi”

Hương Ly - 02/06/2021 15:31 GMT+7

Chỉ mới ở vòng casting, chương trình Thách Thức Danh Hài đã gặp phải khá nhiều sự cố như thí sinh thưa thớt do dịch Covid-19 và lùm xùm đến từ giám khảo Hoài Linh.

Sau thời gian hoãn phát sóng 1 năm vì ảnh hưởng dịch Covid-19, Thách Thức Danh Hài mùa 7 chính thức trở lại với dàn giám khảo gạo cội là nghệ sĩ Hoài Linh và Minh Nhí. Tuy nhiên, chỉ mới ở vòng casting, chương trình đã gặp phải khá nhiều sự cố như số lượng thí sinh đăng ký tham gia thưa thớt và lùm xùm đến từ giám khảo Hoài Linh.

Hoai Linh thach thuc danh hai

Cụ thể, liên quan đến ồn ào NS Hoài Linh “chậm giải ngân” tiền từ thiện ủng hộ miền Trung, rất nhiều khán giả đã lên tiếng cho rằng nam danh hài không đủ tư cách để ngồi ghế nóng chương trình Thách thức danh hài sắp được công chiếu.

Chưa kể, trên fanpage của Thách thức danh hài, rất nhiều bình luận đòi tẩy chay chương trình nếu như vẫn tiếp tục để Hoài Linh ngồi “ghế nóng”.

Hoai Linh bi tay chay

- "Có Hoài Linh tôi kêu gọi tẩy chay, mất mặt quá".

- "Mấy hôm trước tò mò thấy hấp dẫn vì có chú Hoài Linh nhưng những chuyện vừa qua thì không thể chấp nhận được. Sẽ không xem Thách thức danh hài đâu, đổi giám khảo khác đi ban tổ chức ơi".

- "Chương trình nên đổi qua thành "Thách thức dư luận", Mời người tai tiếng làm giám khảo ai đi thi. Tẩy chay là vừa".

giam doc chuong trinh Thach Thuc Danh Hai len tieng

Trước phản ứng tiêu cực của khán giả, trong video mới nhất của mình, giám đốc sản xuất Thách Thức Danh Hài Color Man đã chính thức lên tiếng. "Đang chờ dịch dã xem sao, sáng nay tôi mới bàn với Khương Dừa, phải hoãn casting. Hai ghế giám khảo phải tính lại rồi, anh Hoài Linh chắc bây giờ không có tinh thần, anh buồn đâu có làm được. Khi nào có thông tin chính thức sẽ thông báo bà con"- Đại diện Thách Thức Danh Hài cho biết.

anhchupmanhinh2021-05-24luc21221

Hiện, làn sóng tẩy chay NS Hoài Linh trên Fanpage và Youtube của chương trình Thách Thức Danh Hài vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt đến khi có thông báo chính thức về việc đổi vị trí “ghế nóng” từ phía nhà sản xuất.

Bên trong khách sạn 3 sao của khu du lịch Đại Nam - nơi được trưng dụng làm điểm cách ly tập trung “xịn” như nào?