Giải Trí

Vụ NS Hoài Linh ký giấy vay nợ 5 tỷ đồng: Nghi vấn hợp đồng bị chỉnh sửa

An Nhiên - 02/06/2021 18:23 GMT+7

Mạng xã hội đang xôn xao về hình ảnh được cho là giấy vay nợ 5 tỷ của NS Hoài Linh, trong hợp đồng còn có chữ ký xác nhận của đại diện một phường ở quận 7. Tuy nhiên, văn bản này còn nhiều điểm bất cập.

NS Hoài Linh đang là cái tên được nhắc đến rất nhiều do trong thời gian qua, nam danh hài vướng phải hết lùm xùm này đến lùm xùm khác. Sau chuyện chậm chuyển 13 tỉ tiền từ thiện miền Trung, mới đây, NS Hoài Linh còn vướng vào ồn ào ký giấy vay nợ 5 tỉ đồng. 

hoai-linh-ky-giay-vay-no-5-ty-dong-1
Danh hài Hoài Linh từng phải lên tiếng giải thích về việc chậm chuyển 13 tỉ tiền từ thiện miền Trung lũ lụt

Cụ thể, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh về hợp đồng vay tiền được cho là của nam danh hài. Trong văn bản, NS Hoài Linh đã vay số tiền 5 tỉ đồng vào ngày 28/5/2021. Sau đó, hình ảnh về tờ giấy nợ bắt đầu trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Nhưng ở thời điểm hiện tại, đây vẫn là tin đồn và chưa được kiểm chứng.

hoai-linh-ky-giay-vay-no-5-ty-dong
Văn bản được cho là hợp đồng vay tiền của NS Hoài Linh

Trong hợp đồng vay tiền được cho là của NS Hoài Linh còn xuất hiện chữ ký xác nhận của bà L.T.P.T. Văn bản trên cũng có dấu mộc đỏ của 1 phường ở quận 7. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, bà L.T.P.T. từng làm Phó chủ tịch phường được nêu trong hợp đồng nhưng hiện tại đã chuyển công tác sang nơi khác trước ngày 28/5. Từ điều này có thể nhận định, văn bản trên đã được cắt ghép chỉnh sửa.

Hiện tại, UBND phường vẫn đang chờ thông tin chính thức, sau đó sẽ chuyển sang Công an quận 7 để điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật. 

Tin liên quan:

>> Giữa làn sóng tẩy chay NS Hoài Linh, giám đốc sản xuất Thách Thức Danh Hài lên tiếng: “Hai ghế giám khảo phải tính lại rồi”

>> Phía NS Hoài Linh giải ngân tiền từ thiện: Trong 4 ngày đã trao 4,57 tỉ đồng cho bà con vùng lũ

>> Clip người dân miền Trung tiết lộ sự thật về đoàn từ thiện của NS Hoài Linh, Chí Tài đến hỗ trợ xây nhà sau lũ từ cuối năm 2020