Giải Trí

“Bóc trần” sự thật đoạn clip Hoài Linh ăn mặc giản dị, về quê làm vườn hậu ồn ào từ thiện

Hương Ly - 27/07/2021 10:11 GMT+7

Những thông tin nhỏ giọt về NS Hoài Linh sau ồn ào từ thiện nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Sau ồn ào chậm giải ngân 14 tỷ hỗ trợ miền Trung hồi tháng 5 vừa qua, NS Hoài Linh gần như “bặt vô âm tín”, không xuất hiện công khai trước công chúng. Cho đến mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip nam nghệ sĩ gạo cội ăn mặc giản dị, đang làm vườn ở quê cùng với chú thích: “Về quê sinh sống vô lo vô nghĩ”.

Đặc biệt, đoạn clip còn chèn vào ca khúc Bậu ơi đừng khóc của Phi Nhung gây chú ý với dòng chia sẻ: “Họ có bao giờ sống thay mình đâu", khiến nhiều khán giả cho rằng Hoài Linh chắc chắn muốn tránh xa thị phi giới showbiz để về ở ẩn sau lùm xùm thời gian qua.

nghe si hoai linh ve que o an

Tuy nhiên, sự thật đằng sau đoạn clip này đã nhanh chóng bị cư dân mạng “phanh phui”. Trên thực tế, đây là clip NS Hoài Linh làm vườn ở nhà thờ Tổ được quay từ lâu, nằm trong series vlog do chính NS đăng tải trên trang YouTube. Một số tài khoản TikTok lợi dụng lúc nam danh hài đang vướng vào scandal đã “đào” lại và cắt ghép với mục đích câu views.

>> Nghệ sĩ hài Thúy Nga tố một nghệ sĩ từng hợp tác với Hoài Linh "ăn cháo đá bát"

Trước đó, cộng đồng mạng cũng truyền tay nhau một clip Hoài Linh đeo khẩu trang, lên tiếng kêu gọi khán giả quyên góp tiền để phòng, chống dịch Covid-19.

hoai-linh-keu-goi-chong-dich

Nguyên văn đoạn nội dung kêu gọi như sau: "Quý vị ủng hộ bao nhiêu cũng được. Nếu có banking thì chuyển qua banking, 100 nghìn cũng được, 50 nghìn cũng được, càng nhiều càng ít, quý vị ủng hộ nhé. Góp gió thành bão để chúng ta làm công việc giúp đỡ những người tuyến đầu phòng chống dịch, những bệnh nhân đang điều trị và gặp khó khăn. Cảm ơn quý vị rất nhiều".

Tuy nhiên, đoạn clip này cũng không loại trừ khả năng bị “đào” lại để câu views.

>> Nghệ sĩ Giang Còi phản hồi thông tin điều trị ung thư tại Bệnh viện Phổi