Giải Trí

Trước khi réo tên đòi sao kê, bà Phương Hằng từng là fan cứng luôn “yêu thương ủng hộ” mọi hoạt động từ thiện của Thủy Tiên

Khánh An - 27/08/2021 09:34 GMT+7

Ngay sau khi Thủy Tiên cùng chồng livestream nói về chuyện sao kê tiền từ thiện, dân mạng nhanh chóng “đào bới” lại loạt bình luận của nữ CEO Đại Nam từng dành cho Thủy Tiên.

Tối 26/8, Thủy TiênCông Vinh bất ngờ livestream sau khi bị bà Phương Hằng “réo tên” đòi kê khai số tiền từ thiện cho đồng bào miền Trung trong đợt lũ lụt năm ngoái.

a2

Trong buổi livestream, nữ ca sĩ đã bật khóc nức nở và chia sẻ rằng những ồn ào từ thiện khiến cô rất áp lực. Còn cựu cầu thủ Công Vinh thì hứa hẹn sau khi hết giãn cách xã hội, vợ chồng anh sẽ mời nữ CEO Đại Nam, báo chí truyền thông và những ai quan tâm ra ngân hàng in sao kê để cùng nhau đối chứng.

a4

Giữa lùm xùm sao kê, nhiều cư dân mạng đã đào lại những dòng bình luận mà bà Phương Hằng từng khen ngợi Thủy Tiên trong những lần từ thiện trước đó:

“Đồng cảm và thương em. Sống không hổ thẹn em à”

“Sự thật luôn lột trần ra tất cả. Sống đúng lương tâm và em cũng phải cảm ơn tất cả những người muốn biết sự thật, để biết em thật mà trân trọng, thương em”.

a3

Đáng chú ý, trong buổi livestream, Công Vinh cũng nhắn nhủ bà Phương Hằng sau khi Thủy Tiên bị réo tên: "Hôm nay tôi có nghe thông tin là chị Hằng có nói là muốn vợ chồng tôi sao kê trong chuyến đi từ thiện. Tôi cũng muốn sao kê hết để cho mọi người biết, sắp tới sau khi hết dịch tôi muốn mời chị Hằng, các cơ quan báo chí quan tâm đến vấn đề này sẽ cùng đến ngân hàng livestream để mọi người biết chúng tôi đã nhận được bao nhiêu, những ai chuyển tiền vào, chi cho những địa điểm nào để mọi người biết rõ”.

a5

Ông xã Thủy Tiên cũng nói thêm: “Sau khi hết dịch, tôi cũng mong muốn mời chị Hằng và những người quan tâm bay ra miền Trung, đến từng nơi, gặp lãnh đạo, người dân để thống kê lại số tiền cho mọi người biết chúng tôi có chi đúng hay không, để lấy lại sự trong sạch cho chúng tôi. Chúng tôi không bao giờ lấy những đồng tiền không phải của chúng tôi. Vợ chồng tôi không làm gì sai nên không việc gì phải sợ".

a6
Bà Phương Hằng réo tên hàng loạt nghệ sĩ yêu cầu sao kê chính xác số tiền từ thiện cho người dân miền Trung trong đợt lũ lịch sử năm ngoái.

Hiện câu chuyện này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

>>> Tin nên đọc: