Giải Trí

Choáng ngợp với độ giàu có của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

Tường Vy - 16/09/2021 10:24 GMT+7

Nhiều netizen choáng ngợp trước khối tài sản cực khủng của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sau nhiều năm làm nghệ thuật.

Sau khi tung 1000 trang sao kê từ thiện, mọi hoạt động của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đều được dân mạng đặc biệt quan tâm. Mới đây, Hari tiếp tục khiến dân tình thắc mắc khi là cặp đôi giàu nhất nhì Vbiz mà vẫn để bố mẹ ở nhà thuê bên Hàn. Nhiều người thắc mắc không biết khối tài sản mà vợ chồng nam MC đang sở hữu có giá trị thực tế là bao nhiêu?

a1

Là nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt, MC Trấn Thành được rất nhiều chương trình “chọn mặt gửi vàng” và thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình. Dù chưa bao giờ công khai mức cát-xê của mình nhưng theo một số nguồn tin, nam MC được 30-50 triệu đồng cho mỗi tập lên sóng. Thậm chí có những sự kiện mà nam MC tham gia được trả tới 6.000 USD (khoảng 140 triệu đồng). Với sự thông minh và duyên dáng, Trấn Thành được nhiều nhãn hàng tin tưởng chọn làm đại sứ thương hiệu và được rất nhiều khán giả mến mộ.

a2

Về phần Hari Won, dù không có nhiều sản phẩm âm nhạc trong những năm gần đây nhưng nữ ca sĩ vẫn được nhiều chương trình “săn đón”. Trong một bài phỏng vấn năm 2015, nữ ca sĩ tiết lộ mức thù lao của mình đã tăng gấp 10 lần so với mức giá 50 triệu mà cô nhận được từ bộ phim đầu tay. Và chắc chắn với những hợp đồng quảng cáo hiện tại thì con số này còn cao hơn rất nhiều.

a3

Với mức thu nhập khủng, không quá khó hiểu khi vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sở hữu nhiều BĐS tiền tỷ khiến netizen choáng ngợp. Trong một lần trò chuyện, danh hài Trường Giang bật mí Hari Won đã bỏ tiền túi của mình ra để tậu 1 căn nhà tại Quận 1 với tổng giá trị 20 tỷ đồng.

a5

Vào tháng 5/2019, để tiện cho việc lưu diễn tại Hà Nội, vợ chồng nam MC cũng mua 1 căn hộ cao cấp hơn 100m2 có tầm nhìn ra Hồ Tây với giá 7,5 tỷ đồng.

a6
a7

Ngoài ra, 2 vợ chồng còn có 1 căn nhà khác tại TP HCM sinh sống cùng bố mẹ.

a4

Trong clip vào tháng 3/2021, Hari Won khiến dân tình choáng ngợp trước BST hơn 600 lọ nước hoa của Trấn Thành, gấp 3 lần con số 200 mà nam MC từng tiết lộ trước đó.

a1

Tính sương sương, Trấn Thành đang có khoảng hơn 50 chai nước hoa dòng Roja, mỗi chai có giá từ 10-15 triệu đồng.

a8

Có fan tính nhẩm, để mua được trọn bộ dòng nước hoa nam Roja, Trấn Thành đã bỏ ra hơn 15.000 USD (khoảng 350 triệu đồng).

a9

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng sở hữu nhiều đồng hồ loại siêu sang. Ví dụ như chiếc Patek Philippe Nautilus 5724G làm từ vàng trắng 18k nguyên khối cùng 44 viên kim cương emerald chính hãng được nạm lên vành bezel có giá 6-9 tỷ đồng.

a10

Ngoài ra, Hari Won đã tặng chồng chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu Titanium Pave trị giá 700 triệu đồng để kỷ niệm ngày cưới.

a11

Tại nhiều sự kiện, Trấn Thành thường xuất hiện cùng chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Cartier - hãng trang sức và phụ kiện xa xỉ hàng đầu thế giới. Chiếc đồng hồ Cartier Tank Anglaise Diamond do Trấn Thành sở hữu có thiết kế thanh lịch bằng vàng trắng 18k và được bao phủ bởi 89 viên kim cương vô cùng sang trọng có giá 1 tỷ đồng.

a12

Ngoài ra, chiếc đồng hồ Franck Muller Crazy Hours có giá 500 triệu đồng cũng được nam MC vô cùng yêu thích.

a13

Ngoài ra, Trấn Thành còn sở hữu nhiều quần áo hàng hiệu đắt tiền. Thậm chí, nam MC còn chi hàng trăm triệu đồng để mang về 14 chiếc ghim cài áo các loại.

a14

Trong khi đó, Hari Won cũng sở hữu BST đồ hiệu đáng nể. Với túi xách, bà xã Trấn Thành chuộng dùng túi đến từ các thương hiệu thời trang danh tiếng như Dior, Chanel. Cô sở hữu chiếc túi Chanel Vanity Case trị giá 5.800 USD (khoảng 133 triệu đồng), Chanel 19 Flap Bag trị giá 4.800 USD (khoảng 110 triệu đồng), Chanel 19 Large Flap Bag trị giá 5.300 USD (khoảng 122 triệu đồng),...

a15

Ngoài ra, Hari còn có nhiều đồng hồ giá khủng, nhẫn kim cương và trang sức giá trị cực lớn.

a16

Bên cạnh sở thích sưu tầm nước hoa, đồng hồ, MC Trấn Thành còn sở hữu dàn siêu xe đắt đỏ với nhiều thương hiệu lớn trên thế giới.

Một số chiếc xe được nam MC yêu thích là Toyota Sienna, Mercedes-Benz S450 có giá hơn 5 tỷ đồng nhưng sau đó bán đi để tậu “xế hộp” BMW X7 hơn 7 tỷ đồng.

a17

>>> Tin nên đọc: