Giải Trí

Sau 6 ngày tung 1.000 trang sao kê từ thiện, Trấn Thành có động thái mới

Minh Anh - 14/09/2021 10:07 GMT+7

Sau 6 ngày tung 1.000 trang sao kê từ thiện, Trấn Thành có động thái mới

Sau ồn ào từ thiện, ngày 7/9, Trấn Thành đã có bài đăng nói rõ về việc kêu gọi quyên góp và đăng bản sao kê 1.000 trang để thanh minh cho bản thân.

Dù vậy, netizen vẫn không hài lòng và liên tục soi ra những điểm nghi vấn trong sao kê của nam nghệ sĩ. Khi sự việc có chiều hướng lắng xuống, Trấn Thành bắt đầu chia sẻ hình ảnh thường ngày khi đăng tải bức ảnh vào bếp nấu súp.

tran-thanh
Bài đăng mới nhất của Trấn Thành.

Tuy nhiên, trong dòng trạng thái vừa đăng tải, nhiều cư dân mạng vẫn tiếp tục để lại các bình luận hỏi khó, đề nghị Trấn Thành làm rõ trong chuyện sao kê.

tran-thanh-2
tran-thanh-3
Câu chuyện sao kê vẫn tiếp tục.

>> Nóng: Mẹ Hồ Ngọc Hà bị soi ra sai lệch rõ rệt trong sao kê, dùng 3 tài khoản để kêu gọi từ thiện

Trước đó, Trấn Thành cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp, kiện những ai vu khống và bôi nhọ gia đình anh: "Riêng đối với các đối tượng vu khống, thoá mạ, bôi nhọ hình ảnh, khủng bố tin nhắn đến tôi và gia đình tôi những ngày qua thì Trấn Thành xin nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự cho mình. Cụ thể là tôi đã cùng ê-kíp thống kê các tất cả các thiệt hại từ việc vu khống - mạt sát - xúc phạm danh dự tôi từ các YouTuber, tổ chức và cá nhân để nhờ luật sư làm việc với các cơ quan chức năng".

tran-thanh
Nam MC hy vọng mọi người có thể dừng chuyện này lại.

Liên quan đến câu chuyện sao kê từ thiện, nam MC mong muốn chuyện này được dừng lại khi mình đã lên tiếng giải thích và làm rõ.

Trong câu chuyện sao kê của Trấn Thành, Đại Nghĩa và mẹ Hồ Ngọc Hà cũng bị kéo vào cuộc. Mới đây, bà Ngọc Hương đã chính thức công bố sao kê nhưng cũng nhanh chóng bị soi ra các điểm bất thường. Còn Đại Nghĩa thông báo tạm ngừng cứu trợ cho bà con ở TP. HCM sau ngày 15/9.

Tin phổ biến