Giải Trí

“Cậu IT” khẳng định nếu làm sai sẽ bị Phi Nhung đẩy vào “hình sự” sau khi Hồ Văn Cường tung clip nói bị kẻ xấu dụ dỗ

Tường Vy - 11/06/2021 10:45 GMT+7

Ngay sau khi Hồ Văn Cường và gia đình tung clip xin lỗi và nói “bị kẻ xấu dụ dỗ”, “cậu IT” Nhâm Hoàng Khang đã đáp trả: “Có gì hẹn 3 mặt 1 lời đi. Càng giải thích càng xích mích”.

Sau loạt lùm xùm tố Phi Nhung bóc lột, giữ cát xê của con trai, mới đây, “cậu IT” Nhâm Hoàng Khang đã nhắn gửi đến ca sĩ Phi Nhung cùng con nuôi: “Tẩy chi mà cứ trật bài. Thôi đừng giải thích nói hoài cũng sai. Có gì hẹn 3 mặt 1 lời đi. Càng giải thích càng xích mích”.

Theo đó, Nhâm Hoàng Khang cũng đưa ra lý giải chứng minh những điều mình nói là đúng: “Mình hứa với mọi người, nếu mình sai chắc chắn bên Phi Nhung sẽ đẩy mình vào hình sự. Nếu Hồ Văn Cường sai, mình chỉ vỗ vai em ấy 1 cái kêu em hãy cố gắng lên. Nếu Lệ (người tiết lộ tin nhắn của Hồ Văn Cường) sai, mình sẽ nhận ½ lỗi”.

b1
Chia sẻ mới nhất của "cậu IT" sau khi Hồ Văn Cường tung clip nói "bị kẻ xấu dụ dỗ". Ảnh: afamily.vn

Trước đó, cộng đồng mạng chao đảo với loạt tin nhắn gây sốc do “cậu IT” Nhâm Hoàng Khang tung ra để kêu cứu thay Hồ Văn Cường: "Hồ Văn Cường em đừng yếu đuối nữa, em nghe anh nói, em phải đứng dậy. Cuộc đời em nhiều sóng gió, em phải chịu sóng gió lần cuối cùng nữa thì em mới thoát được khỏi những con quỷ đang ở bên em, em mới ở chung với ba mẹ mình được. Em hiểu anh nói không? Em có coi cái video clip mẹ em không? Anh còn tội nữa, tại sao em không tội hả Cường? Em biết anh nhìn một người mẹ như vậy anh rất là buồn không? Em mạnh mẽ lên Cường, em hãy mạnh mẽ lên, tới đây tụi này không làm gì được em đâu. Chịu sóng gió một lần cuối cùng nữa thì thuyền mới ra khơi, pháp luật lúc nào cũng ở bên mình hết!"

Loạt tin nhắn được tung ra là đoạn nói chuyện của Hồ Văn Cường và một người chị thân thiết. Trong tin nhắn, Cường tiết lộ mình muốn về quê sống cùng mẹ, đồng thời, cậu bé còn nhấn mạnh “sợ ở nhà mẹ nuôi Phi Nhung”.

b4
Tin nhắn của Hồ Văn Cường với người chị thân thiết. Ảnh: afamily.vn

Ngay sau đó, Hồ Văn Cường cùng ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng phủ nhận mọi việc. Con trai nuôi ca sĩ Phi Nhung cũng thừa nhận tin nhắn đó là của mình nhưng mình bị lừa gạt, bị ép, nội dung đó hoàn toàn sai sự thật.

a1
Phi Nhung và Hồ Văn Cường lên tiếng làm rõ ồn ào bóc lột, giữ cát xê mới đây. Ảnh: Báo Thanh Niên

>>> Tin nên đọc:

Ca sĩ Phi Nhung đã có động thái mới sau khi gia đình Hồ Văn Cường tung clip công khai xin lỗi

Bố mẹ ruột của Hồ Văn Cường "ba mặt một lời" làm rõ quan hệ với ca sĩ Phi Nhung

Hồ Văn Cường lên tiếng xác nhận loạt tin nhắn “tố xấu” Phi Nhung là thật, hé lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ nuôi

Tags:
Tin phổ biến