Giải Trí

Nathan Lee gây phẫn nộ khi chia sẻ ảnh nhạy cảm, “cà khịa” quá khứ đồng tính của Cao Thái Sơn

Hương Ly - 30/06/2021 20:16 GMT+7

Việc đem những hình ảnh nhạy cảm và tin đồn về giới tính nhằm hạ bệ đối phương của Nathan Lee khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Cuộc khẩu chiến giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn từ ngày nổ ra đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Khi mà mới đây, Cao Thái Sơn ngang nhiên trình diễn 2 bài hit đã bị mua độc quyền vĩnh viễn tại hải ngọai khiến Nathan Lee vô cùng bức xúc.

Sau lời nhắn nhủ đầy sâu cay vào sáng ngày 29/6, trên trang cá nhân của Nathan Lee mới đây tiếp tục có hành động tiêu cực dành cho đối phương.

nathan lee dang anh nhay cam cua Cao thai son

Cụ thể, nam ca sĩ đã chia sẻ loạt hình nhạy cảm đồng thời “đào bới” lại quá khứ đồng tính của giọng ca Con Đường Mưa. "The city of Atlanta will be informed about your criminal activities! Chuẩn bị về quê làm việc với cơ quan chức năng đi Núi!" ( Tạm dịch: Hành động phạm pháp của cậu sẽ bị trình báo lên cơ quan thành phố Atlanta)- Nathan Lee viết.

Động thái này của Nathan Lee ngay lập tức đã vấp phải sự phản đối dữ dội từ cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều không đồng tình trước hành động “trả đũa” của Nathan Lee. Dù là “kẻ thù không đội trời chung” thì việc đem những hình ảnh nhạy cảm và tin đồn về giới tính nhằm hạ bệ đối phương là không thể chấp nhận.

Trước đó, vào sáng 28/6, một đoạn livestream ghi lại phần trình diễn của Cao Thái Sơn trong một đêm nhạc bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội. Cụ thể, trên sân khấu Cao Thái Sơn đã hát live tặng khán giả 2 bản hit Bình Yên Nhé và Yêu Thương Quay Về. Đáng nói, cả hai ca khúc này hiện đã được Nathan Lee mua độc quyền vĩnh viễn trên mọi lãnh thổ.

Tuy nhiên trước cáo buộc xâm phạm bản quyền, Cao Thái Sơn khẳng định anh không "hát trộm" vì cho đến hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin nào từ nhạc sĩ Khắc Việt đề nghị ngưng hợp tác hay yêu cầu không sử dụng hai sản phẩm âm nhạc.

"Khi nào Khắc Việt có thông báo chính thức về việc bán độc quyền ca khúc trên các phương tiện truyền thông cũng như gửi công văn đến tôi, lúc đó tôi sẽ thực hiện đúng nguyên tắc", phía Cao Thái Sơn nói.

Tiến Linh được bố mẹ đón về nhà bằng xe Mẹc như 'công tử Bình Dương' hậu cách ly