Giải Trí

Cuộc khẩu chiến giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee: Liệu "nữ hoàng nội y" có chịu nhún nhường?

An Nhiên - 02/04/2021 15:11 GMT+7

Gần đây, mạng xã hội được dịp xôn xao với cuộc khẩu chiến không biết bao giờ mới kết thúc giữa Nathan Lee và "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. 

Trong khi vụ mất trộm bộ sưu tập đồng hồ trị giá 13 tỉ của Ngọc Trinh còn chưa lắng xuống thì cô lại vướng vào cuộc khẩu chiến với nam ca sĩ Nathan Lee bởi một bài đăng trên trang cá nhân.

Cụ thể, chiều 31/3, nam ca sĩ đã đăng tải dòng trạng thái: "Tiền bạc không quan trọng cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt! Mình thích câu: Không nghe... kể chuyện, không nghe con nghiện trình bày!

khau-chien-ngoc-trinh-nat
Bài đăng của Nathan Lee được cho là nguồn cơn gây ra cuộc khẩu chiến

Ở dưới phần bình luận, khi một người bạn ghi: "Nghe mùi dàn dựng em ơi!", Nathan Lee lập tức trả lời lại bằng câu tiếng Pháp: "Ces gens sont vraiment dégueulasses!" (tạm dịch: Những người này thực sự rất kinh khủng).

Mặc dù dòng trạng thái này không chỉ đích danh ai nhưng cũng khiến cư dân mạng xôn xao, bàn tán. Nhiều người cảm thấy, nam ca sỹ đang ngầm ám chỉ tới vụ việc mất trộm đồ của người đẹp Ngọc Trinh.

Ngay sau khi Nathan Lee bóng gió trên mạng xã hội, Ngọc Trinh cũng đăng dòng trạng thái được cho là đáp trả căng đét lời mỉa mai của "ai đó" sau vụ trộm đồ: "Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy. Ok, tôi chúc các bạn vui".

khau-chien-ngoc-trinh-nathan-lee-1
Lời đáp trả của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Thay vì chọn cách im lặng, vào tối 1/4, Nathan Lee tiếp tục gây xôn xao khi đăng đàn nhắc khéo một người "dưới đáy xã hội" bằng lời lẽ mỉa mai thâm thúy. Dòng trạng thái thu hút sự chú ý cực lớn từ công chúng của nam ca sĩ có nội dung như sau: "Anh bận kiếm tiền, bận tiêu tiền và hưởng thụ cuộc sống nên các em dưới đáy xã hội hãy tém tém lại nha, nhất là khi anh chưa một lần nhắc tên các em! Còn tự nhận mình ngu dốt, nhận luôn mình là *** thì... chúc mừng".

Chưa dừng lại ở đó, Nathan Lee còn có động thái mới cực gắt khi chia sẻ lại bài viết của bản thân trong quá khứ. Anh còn cho biết mình từng giúp đỡ và tình cờ giúp cuộc đời của Ngọc Trinh bước sang trang mới nhưng hiện tại bản thân lại đang bị "cắn ngược".

khau-chien-ngoc-trinh-nat
Nathan Lee cho biết trong quá khứ đã từng bảo vệ và giúp đỡ Ngọc Trinh

Trước bài đăng mới của Nathan Lee, nữ hoàng nội y vẫn chưa có động thái đáp lại. Hiện tại, cư dân mạng vẫn rất ngóng chờ phản ứng của Ngọc Trinh trước loạt phát ngôn của nam ca sĩ. 

“Soi” kỹ đoạn clip Ngọc Trinh bị mất cắp hơn 10 tỷ, dân mạng tìm ra loạt điểm đáng nghi từ CCTV đến thái độ chính chủ

Tin phổ biến