Giải Trí

NS Hồng Tú tuyên bố đợt lũ miền Trung này người dân sẽ không được các nghệ sĩ cứu trợ kịp thời nữa: “Lũ lụt năm nay để bà H lo”

Tường Vy - 08/09/2021 20:41 GMT+7

NS Hồng Tú cho biết lũ lụt năm nay người dân miền Trung sẽ không được các nghệ sĩ cứu trợ kịp thời, mọi chuyện cứ để bà Phương Hằng lo.

Lùm xùm từ thiện trong đợt lũ lụt miền Trung năm 2020 đang khiến MXH xôn xao, rất nhiều nghệ sĩ cũng nhanh chóng lên tiếng đính chính và bảo đảm sẽ sao kê toàn bộ số tiền từ thiện khi tình hình dịch bệnh ổn định hơn. Chiều 7/9, MC Trấn Thành tung bảng sao kê dài 1000 trang với hi vọng “lấy lại danh dự cho giới nghệ sĩ”.

a6
Trấn Thành tung sao kê dài 1000 trang khiến MXH xôn xao.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Hồng Tú đăng tin về việc bão lũ sắp đổ bộ vào miền Trung kèm những bình luận chỉ trích gay gắt cách làm của nữ CEO Phương Hằng. Nam nghệ sĩ cũng lên tiếng bênh vực các nghệ sĩ khác như Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng và khẳng định: “Lũ lụt năm nay để bà H lo”.

a10
NS Hồng Tú khẳng định: "Lũ lụt năm nay để bà H lo". Ảnh: Group khóc thuê

Ngay dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè của nam nghệ sĩ vào bình luận: “Rồi, mấy bạn nào bữa kêu “không cần nghệ sĩ từ thiện” đâu nhỉ”, Hồng Tú đáp lại: “Thật ra nghệ sĩ không lo cũng không sao, “từ từ” cũng có người giúp, chỉ không lẹ như kiểu 4 ngày 9 tỷ được thôi”.

a11
Bình luận dưới bài đăng của NS Hồng Tú.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè cũng ủng hộ nghệ sĩ Hồng Tú, bênh vực Trấn Thành, Thủy Tiên và cho rằng lần này nếu có lũ miền Trung thì các nghệ sĩ sẽ sợ không giúp nữa, người dân miền Trung sẽ không được cứu trợ kịp thời.

a5
NS Hồng Tú là người bạn thân thiết của NS Huỳnh Lập.

>>> Tin nên đọc: