Giải Trí

Bị tố bán hàng giả, Ốc Thanh Vân lên tiếng đáp trả: “Bọn chuyên lừa đảo hãy thức tỉnh”

Khánh An - 31/08/2021 14:58 GMT+7

Ốc Thanh Vân rất bức xúc khi bị tố bán hàng giả giữa mùa dịch dù đã đóng cửa hàng từ lâu.

Ngoài việc là một diễn viên, MC nổi tiếng, Ốc Thanh Vân còn kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nữ diễn viên đã phải tạm ngừng các hoạt động kinh doanh trong 2 tháng qua.

Không hiểu vì lý do gì mà thời gian gần đây Ốc Thanh Vân lại bị nhiều người tố bán hàng giả, hàng kém chất lượng giữa mùa dịch. Trước thông tin này, nữ diễn viên rất bức xúc và chính thức lên tiếng tố giác các trang kinh doanh giả mạo tên tuổi của mình để lừa đảo người dân.

"Tiệm Ốc đóng cửa nghỉ dịch đã 2 tháng qua, không mở cửa và không ship online để đảm bảo an toàn. Các trang giả mạo vẫn lộng hành, lên bài ầm ầm, kết bạn, chat Zalo, giao hàng lừa khách và mình vẫn bị chửi mắng thậm tệ. Mình giải thích là khách mua nhầm bên trang giả mạo rồi nhưng khách vẫn không tin, nói là mình lươn lẹo, bán rồi bịa lí do?", Ốc Thanh Vân bức xúc.

a1

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng khẳng định cô không bao giờ bán hàng giả. Thậm chí nhiều người chưa bao giờ mua hàng ở cửa hàng của cô, chưa bao giờ mua đúng kênh chính chủ nhưng vẫn vu khống cô bán đồ kém chất lượng.

"Tiệm của mình đa phần là hàng nhập chính ngạch có tem tiếng Việt, chỉ một số rất ít là hàng xách tay, và chắc chắn không bao giờ có hàng linh tinh không rõ xuất xứ hay hàng nhái, hàng giả. Không bao giờ. Mùa này đã khó khăn mình biết ai mua bị lừa sẽ rất tức giận, mọi người hết sức cẩn trọng nhé. Và mình không thể chịu trách nhiệm trước những sản phẩm khách hàng mua không đúng tại kênh chính thức", Ốc Thanh Vân chia sẻ.

a2

Cuối cùng, nữ MC cũng không quên “dằn mặt” những kẻ đã mạo danh cô để lừa gạt khách hàng: "Mong bọn chuyên lừa đảo, mạo danh người khác hãy thức tỉnh, tìm con đường sạch mà kiếm sống. Không lừa mãi được đâu, bán hàng xong toàn chặn khách rồi trốn, thấy khổ không. Mong quý khách hàng nhiều sức khỏe và niềm vui, mọi thứ sẽ bình ổn trong thời gian sớm nhất".

a3

>>> Tin nên đọc:

Rộ tin đồn Thủy Tiên “làm từ thiện lấy lãi”, khai khống để ăn chặn 42 tỷ tiền từ thiện

Trấn Thành có động thái khiến dân tình xôn xao sau khi bị nữ đại gia “réo tên” đòi sao kê

Việt Hương nhờ người thân tiết lộ tình trạng sức khỏe của Phi Nhung, đập tan tin đồn vô căn cứ

Tin phổ biến