Giải Trí

Trấn Thành có động thái khiến dân tình xôn xao sau khi bị nữ đại gia “réo tên” đòi sao kê

Hương Ly - 31/08/2021 09:31 GMT+7

Giữa “cơn bão” sao kê, Trấn Thành vừa có động thái thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ Việt bất ngờ bị một nữ streamer “réo tên” về chuyện sao kê tiền từ thiện. Dù đã từng công khai số tiền nhận được là hơn 8 tỷ đồng xong Trấn Thành cũng không “thoát nạn”.

Theo đó, trên fanpage với hơn 18 triệu lượt người theo dõi của Trấn Thành có rất nhiều tài khoản mạng ùa vào yêu cầu nam diễn viên hài sao kê tiền từ thiện.

tran-thanh-sao-ke-tu-thien
Trấn Thành và hàng loạt nghệ sĩ bất ngờ bị một nữ streamer réo tên về chuyện sao kê tiền từ thiện
Cư dân mạng ùa vào fanpage của Trấn Thành đòi sao kê tiền từ thiện.

Trước làn sóng tấn công của dư luận, Trấn Thành rất nhanh sau đó đã khóa phần bình luận. Động thái này của nam MC khiến không ít người cảm thấy khó hiểu, cho rằng anh đang muốn “tránh bão”?

Được biết, trước đó, Trấn Thành từng có phát ngôn gây chú ý về từ thiện như sau: "Tụi em không phải cái gì quá giỏi giang, làm những gì quá to tát lớn lao. Tụi em làm bằng tấm lòng, cái này mình có thì mình giúp cho những người đang thiếu. Nếu quý vị bảo phải giải trình số tiền ra thế này thì nói thiệt tụi em có thể không làm.

Nó không phải là nhiệm vụ, sinh ra là để làm từ thiện. Đã nói làm từ thiện là làm từ tâm thiện nguyện của mình. Tụi em làm tụi em cực lắm. Tụi em làm đủ thứ chuyện. Nói thiệt với quý vị cái tiền nhiều nhưng không có ăn đâu. Không ăn một đồng nào đâu. Ăn cái tiền này không sống nổi đâu. Không ngóc đầu lên được đâu.

Quý vị yên tâm, tụi em đủ tiền, tự kiếm tiền nuôi sống bản thân, không có ai ăn cái tiền này hết. Thành thử ra bạn nào ác ý hay viết làm gì cho người ta, giải trình hết số tiền đi. Nói thiệt với quý vị, cái người làm từ thiện mà người ta đón nhận những điều này riết rồi người ta nản, người ta sợ làm...".

Hiện sự việc vẫn nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.