Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng "gắt" về hình ảnh nhập viện hậu ồn ào sao kê tiền từ thiện

An Nhiên - 28/08/2021 16:36 GMT+7

Sau khi mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng nhập viện, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng thông báo về tình hình sức khỏe của mình.

Một trong những ồn ào gây xôn xao dư luận là việc đấu tố, "cá cược" giữa đại gia Phương Hằng và Đàm Vĩnh Hưng. Cụ thể, nữ đại gia cho biết đang giữ 1,9kg hồ sơ sao kê tiền từ thiện của nam ca sĩ và tố anh ăn chặn tiền từ thiện. Ngược lại, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định bà chủ Đại Nam lươn lẹo và thông báo sẽ khởi kiện nữ đại gia.

phuong-hang-dam-vinh-hung
Cuộc đấu tố giữa bà Phương Hằng và Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa có hồi kết.

Giữa lúc lùm xùm, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh được cho là Đàm Vĩnh Hưng nhập viện. Một số người dè bỉu nam ca sĩ đang viện cơ mắc bệnh để trốn tránh áp lực từ công chúng. Tuy nhiên, sau đây sự thật được hé lộ, những tấm hình đó là hình ảnh cũ từ cách đây 4 tháng.

dam-vinh-hung-1
Trên mạng bất ngờ xuất hiện hình ảnh nam ca sĩ nhập viện.
dam-vinh-hung-2
Nam ca sĩ phản hồi trên trang cá nhân.

Sáng 28/8, giọng ca 7X cũng đã chính thức lên tiếng dập tắt những tin đồn thêu dệt sai sự thật. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng khuyên khán giả không nên nghe lời bịa đặt của những "kênh bẩn trang dơ". Đồng thời, nam ca sĩ cũng khẳng định mình luôn duy trì hoạt động tập luyện thể dục điều độ nên vẫn có sức khỏe tốt. 

Tin liên quan:

>> Bà Phương Hằng có phản ứng gì khi Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố khởi kiện?

>> Đàm Vĩnh Hưng chê dân mạng “yếu bóng vía" khi để nữ CEO 50 tuổi “dắt mũi”

>> Bị tố ăn chặn tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng hẹn tái xuất trong livestream tối 26/8