Giải Trí

Thủy Tiên lên tiếng làm rõ nghi vấn “nhận vơ” 22 máy điều hoà của doanh nghiệp gửi đến y bác sĩ ở Bắc Giang

Hương Ly - 06/06/2021 19:51 GMT+7

Trước luồng ý kiến trái chiều của cư dân mạng, Thủy Tiên chính thức lên tiếng làm rõ sự việc.

Những ngày vừa qua, Thủy Tiên trở thành tâm điểm tranh cãi của cộng đồng mạng xoay quanh câu chuyện từ thiện. Ồn ào về việc chuyển nhầm tiền cứu trợ còn chưa kịp lắng xuống thì mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục vướng nghi vấn mượn chuyện từ thiện để PR cho nhãn hàng.

Theo đó, tối ngày 4/6, Thủy Tiên gây chú ý khi có chia sẻ về việc làm thiện nguyện mới của mình. Cụ thể, bà xã Công Vinh và nhãn hàng máy lạnh đã đồng hành và quyết định gửi tặng 22 chiếc máy điều hòa cho các y bác sĩ ở tâm dịch Bắc Giang để họ có thể nghỉ ngơi, lấy sức chiến đấu giữa mùa hè khắc nghiệt.

Thuy Tien lap dieu hoa cho cac bac si
Thủy Tiên thông báo đặt mua 22 máy điều hòa cho đội ngũ y bác sĩ ở tâm dịch Bắc Giang.

Tuy nhiên không lâu sau, trên mạng xã hội xuất hiện một bài viết tố Thuỷ Tiên mượn chuyện từ thiện để PR cho nhãn hàng và nhận vơ 22 máy điều hoà của doanh nghiệp gửi đến y bác sĩ ở Bắc Giang. “Nhận người ta PR thì PR cho có tâm một tý. Tôi xem bình luận toàn thấy người ta ca ngợi cái công lao mà chị được chứ không thấy ai khen hay để ý đến hãng điều hòa kia. Kể cũng tội mấy ông hãng, vừa mất đồ tài trợ, vừa có thể là mất tiền trả cho chị PR...”- người này viết trong bài.

Bài viết tố Thuỷ Tiên nhận vơ 22 máy điều hoà của doanh nghiệp gửi đến y bác sĩ ở Bắc Giang

Trước thông tin trên, mới đây, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng khẳng định số máy điều hoà mà cô và doanh nghiệp hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch có trị giá từ 11-18 triệu và mỗi bên ủng hộ 50%.

Thuỷ Tiên cho biết nữ ca sĩ và nhãn hàng mỗi bên ủng hộ 50%, góp sức vào công tác chống dịch

"Tiên muốn viết lên để cảm ơn Công ty mà mọi người cảm ơn riêng mỗi Tiên nhiều quá Tiên ngại lắm ạ"- nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Về phía nhãn hàng sau đó cũng đã có bài đăng chính thức và gửi lời cảm ơn đến Thuỷ Tiên vì đã là cầu nối giúp nhãn hàng góp chút sức vào công tác chống dịch.

Nhãn hàng xác nhận mỗi bên góp 50% chi phí lắp máy lạnh và cảm ơn nữ ca sĩ vì đã chung tay góp sức chống dịch

Sự thật về đoạn clip Hoài Linh nhảy nhót tưng bừng sau thời gian xạ trị không lâu

Tin phổ biến